Dân hôi của khi tàu chở hàng bị tông trên sông Đồng Nai

Đến trưa 2-11, các đơn vị chức năng TP.HCM và tỉnh Đồng Nai vẫn đang phong tỏa hiện trường để tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông đường thủy vừa xảy ra trên sông Đồng Nai.

Thùng container chứa cá bi rách rơi xuống sông Đồng Nai. Ảnh: CTV

Thông tin ban đầu, khoảng 5 giờ sáng cùng ngày, trong khi tàu TRF KAYA Monrovia IMO 9330549 chở rất nhiều thùng container đang neo đậu trên sông Đồng Nai đoạn gần phao số 1 (thuộc huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) thì bị một chiếc tàu hàng container tông vào phía sau đuôi.

Cú đâm mạnh làm xé toạc một phần chiếc tàu TRF KAYA và các thùng container trên tàu. Sự cố làm nhiều thùng container chứa hàng biến dạng, trong đó có thùng container loại 40 feet chở đầy cá đông lạnh rơi xuống sông Đồng Nai, trôi về hướng bến phà Cát Lái.

Lúc này, rất đông người dân địa phương cùng nhiều ghe tàu qua lại tìm mọi cách để lấy bịch cá ba sa khiến khu vực rối loạn. Ngay sau đó, các lực lượng chức năng địa phương nhanh chóng có mặt, đảm bảo trật tự.

Cơ quan điều tra thuộc Cảng vụ Quân cảng Sài Gòn phối hợp với Phòng CSGT đường thủy và các đơn vị nghiệp vụ cũng có mặt để điều tra vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm