Đang truy bắt nghi phạm giết 4 người trong một gia đình tại Lào Cai

Liên quan đến vụ thảm án khiến bốn người trong cùng một gia đình tử vong tại huyện Bát Xát (Lào Cai), chiều 10-8, trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự (C45), Bộ Công an, cho biết lực lượng công an đã xác định được nghi phạm của vụ án và đang tiến hành truy bắt.
Tướng Tiến thông tin thêm, nghi phạm là người dân sống trong khu vực, nguyên nhân ban đầu được xác định là do giết người, cướp của.
Do tính chất nghiêm trọng của vụ án, C45 cũng đã cử lực lượng vào cuộc để phối hợp cùng Công an tỉnh Lào Cai và các đơn vị chức năng truy bắt nghi phạm.
Một diễn biến khác, Đại tá Đinh Tiến Quân - Giám đốc Công an tỉnh Lào Cai đã xuống hiện trường trực tiếp chỉ đạo các lực lượng, tổ chức vây bắt nghi phạm, điều tra vụ án mạng nghiêm trọng này.

Đang truy bắt nghi phạm giết 4 người trong một gia đình tại Lào Cai ảnh 1
Hiện trường vụ thảm án (ảnh: báo Lào Cai)

Trước đó, như đã thông tin, vụ việc xảy ra vào ngày 9-8, tại thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai. Bốn người trong một gia đình tại địa phương trên đã bị giết hại, nhà cửa bị lục lọi, đồ đạc vứt ngổn ngang.
Khoảng 6 giờ 30 cùng ngày, anh Tẩn Ông Nải (22 tuổi, trú tại thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai cùng cha mẹ đẻ đi làm nương tại thôn Ná Lùng, xã Cốc Mỳ, huyện Bát Xát.
Ở nhà có vợ anh Nải là Tẩn Tả Mẩy (22 tuổi), con gái là TMP (hai tuổi) và con gái thứ hai mới 20 ngày tuổi (chưa đặt tên) cùng cháu ruột là TTC (bốn tuổi).

Đang truy bắt nghi phạm giết 4 người trong một gia đình tại Lào Cai ảnh 2
Huyện Bát Xát, khu vực xảy ra thảm án.

Đến 21 giờ cùng ngày, anh Nải cùng cha mẹ đẻ đi làm nương về đến nhà thì phát hiện cháu TMP chết dưới lòng suối ở gần nhà, có nhiều đá đè lên người.
Chị Tẩn Tả Mẩy bị chết dưới ao cách nhà 100 m, còn cháu TTC và cháu bé 20 ngày tuổi bị giết, thi thể cách nhà khoảng 100 m.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm