Đánh đập tàn nhẫn trai thôn khác đến chết chỉ vì muốn 'dằn mặt'

Anh Trần Minh Vương đã thiệt mạng oan uổng bởi hành vi côn đồ của nhóm thanh niên xã bên.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Núi Thành cho biết vừa tiến hành bắt tạm giam Hoàng Văn Phong (SN 1994), Nguyễn Hữu Phong (SN 1992, cùng trú thôn 4 Tam Quang, huyện Núi Thành, Quảng Nam) và Lê Hồng Danh (SN 1994) để điều tra, làm rõ vụ án mạng giết người xảy ra vào đêm lễ 30-4 gây xôn xao dư luận.

Tối ngày 30-4, anh Trần Minh Vương (SN 1996) cùng các bạn trú thôn Nam Sơn, Núi Thành qua thôn bên thăm cô bạn tên Tiên.

Khi cả ba đến nhà thì thấy Tiên đang đứng trước cổng cùng với một nhóm thanh niên địa phương tên Phong và Danh. Thấy nhóm Việt đến, biết hai nhóm thanh niên chưa quen nhau, Tiên đề nghị tất cả mọi người đi uống cà phê.

Đến quán cà phê, tất cả ngồi chung một bàn gọi thức uống. Tuy nhiên trong khi nói chuyện thì xảy ra xích mích nên nhóm Vương đứng lên định về. Ngay lúc đó, một người trong nhóm Phong nói: “Chưa trả tiền thì không đứa nào được về” và một người khác đạp Vương ngã xuống đất. Vương bỏ chạy.

Sau đó cả nhóm thanh niên hung hãn đuổi theo, lôi Vương ra phía ngoài sân đánh liên tiếp, lấy ghế đập lên đầu Vương, mọi người can ngăn nhưng không được.

Khi thấy Vương nằm co giật, miệng sùi bọt mép thì cả nhóm mới dừng tay. Vương được bạn bè đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong sau đó.

Bạn bè Vương vẫn chưa hết bàng hoàng sau khi vụ án xảy ra

Sau khi vụ án xảy ra, Công an huyện Núi Thành đã bắt tạm giam Hoàng Văn Phong, Nguyễn Hữu Phong và Lê Hồng Danh để điều tra, làm rõ vụ án.

Trao đổi, ông Nguyễn Hòa, trưởng Công an xã Tam Quang cho biết, trong xã hiện nay có một số thanh thiếu niên cá biệt mà địa phương đang theo dõi, uốn nắn, giáo dục. Tuy nhiên, 3 đối tượng tham gia đánh anh Vương lại không nằm trong danh sách này và cũng chưa có tiền án, tiền sự. Một người dân trong xã bức xúc nói, ở xã Tam Quang có nhiều thanh niên hư hỏng, thường xuyên tụ tập, gây gổ đánh nhau, nhất là đánh với thanh niên xã khác. Việc nhóm thanh niên này đánh hội đồng khiến anh Trần Minh Vương tử vong là hành động mất nhân tính cần phải lên án và xử lý kiên quyết để răn đe, giáo dục chung cho xã hội. Vụ án xảy ra lại một lần nữa gióng lên hồi chuông về sự xuống cấp đạo đức của một bộ phận thanh thiếu niên hiện nay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm