Đánh nhau ở tòa án, bị “hốt” về phường

Sự việc xảy ra lúc 10 giờ 30 ngày 18-12, tại TAND TPHCM. Một số người chứng kiến cho biết, do bất đồng quan điểm nên sau khi một phiên tòa dân sự vừa kết thúc, hai cô gái trong một gia đình đã dùng nón bảo hiểm đánh nhau.

Đánh nhau ở tòa án, bị “hốt” về phường ảnh 1

Cả nhóm gây rối tại tòa bị công an "hốt" về phường giải quyết
Sự việc được bảo vệ tòa can ngăn nhưng sau đó hai bên tiếp tục gọi thêm “chiến hữu” đến đánh nhau. Nhờ có bảo vệ tòa và một số người khác nên vụ ẩu đả được can ngăn kịp thời, không ai bị “chảy máu, u đầu”.

Lãnh đạo Công an phường Bến Thành, quận 1-TPHCM cho biết sau đó nhóm người này được đưa về phường và bị  xử phạt hành chính về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Được biết, những vụ ẩu đả tại tòa sau khi xét xử không hiếm. Một số vụ do những người trong gia đình đánh nhau hoặc người thân của bị cáo không đồng ý với bản án mà tòa tuyên nên gây rối.

Đánh nhau ở tòa án, bị “hốt” về phường ảnh 2

Đánh nhau ở tòa án, bị “hốt” về phường ảnh 3

Người nhà bị cáo quậy tưng bừng ở Tòa Phúc thẩm TAND Tối cao tại TPHCM
Ngày 6-7-2010, một nhóm người nhà bị cáo đã "náo loạn" tưng bừng tại Tòa Phúc thẩm TAND Tối cao tại TPHCM. Nguyên nhân sau khi bản án 16 năm tù được tuyên đối với bị cáo, người nhà cho rằng bị oan nên đã la hét, gây rối. Hành vi chỉ kết thúc khi cảnh sát 113 xuất hiện, đưa về phường làm việc.
Theo Ph. Dũng (NLĐO)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm