Đánh rơi ví có 20 triệu, may mắn được CSGT trả lại

Ngày 9-8, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội cho biết vừa trả lại tài sản cho một công dân đánh rơi trong quá trình làm thủ tục sang tên đổi chủ phương tiện.

Theo đó, sự việc xảy ra khoảng 8 giờ 30 sáng 8-8, tại cơ sở quản lý xe số 5, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội.

Ông Sinh vui mừng nhận lại số tài sản bị rơi

Ông Lê Văn Sinh (trú tại Quỳnh Mai, Hai Bà Trưng) tới trụ sở đơn vị để làm thủ tục sang tên đổi chủ cho chiếc xe máy. Tuy nhiên, sau khi hoàn tất thủ tục, ông đánh rơi chiếc ví có chứa nhiều giấy tờ quan trọng, kèm theo số tiền mặt khoảng 20 triệu đồng.

Hoảng hốt vì mất số tài sản lớn, ông Sinh huy động bạn bè, người thân đi tìm và nhờ đăng tải trên mạng xã hội trợ giúp. Bản thân ông đi ngược lại quãng đường từng đi từ nhà đến cơ sở đăng ký xe. Trên đường đi, gặp ai ông cũng hỏi với hy vọng tìm được thông tin về chiếc ví.

Đang trong lúc tuyệt vọng, ông Sinh bất ngờ nhận được điện thoại của một cán bộ của cơ sở đăng ký xe số 5, nói là đang giữ một chiếc ví có đặc điểm như của ông Sinh bị mất.

Nhanh chóng quay trở lại trụ sở đơn vị, ông Sinh vô cùng vui mừng khi biết chiếc ví mà cảnh sát đang giữ đúng là của mình.

Tại đây, cán bộ cơ sở đăng ký xe cho biết sau khi nhặt được chiếc ví, đoán là chủ nhân sẽ quay lại nên cất giữ cẩn thận. Tuy nhiên, chờ mãi không thấy ai đến nhận, cán bộ tại đây đã chủ động liên hệ với chủ nhân chiếc ví theo thông tin nắm được.

Sau khi xác minh chiếc ví đúng là của ông Sinh, cảnh sát đã trao trả toàn bộ số tài sản trên.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm