Danh tính 6 người tử vong trong vụ xe bồn lao vào nhà dân

Đến 10 giờ hôm nay, Công an tỉnh Bình Phước vẫn đang phối hợp với các đơn vị chức năng phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn gây cháy nghiêm trọng xảy ra trên quốc lộ 13, đoạn qua xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước.

Ngay sau khi vụ cháy xảy ra, các ban ngành đoàn thể xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành và tỉnh Bình Phước đã tạm thời hỗ trợ các nạn nhân.

Lực lượng chức năng đang phong tỏa hiện trường, tổ chức khám nghiệm, ghi lời khai các nhân chứng, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Anh Lê Văn Tuấn, người nhà của ba nạn nhân chết cháy trong một gia đình, cho biết: Vào thời điểm xảy ra vụ cháy anh đang trên đường đi lấy trái cây từ Vĩnh Long về bán, khi hay tin cháy gần nhà mình anh đã chạy nhanh về nhà nhưng khi về đến nơi, vợ anh là chị Nguyễn Thị Cẩm Tú, 37 tuổi và hai con là Lê Hoàng Anh (15 tuổi), Lê Ngọc Kim Ngân (sáu tuổi) đã tử nạn.

Anh Tuấn cho biết thêm, xe bồn lật ngang ngay trước nhà của anh, khi đó vợ và hai con đang ngủ, không chạy kịp ra ngoài.

Như tin đã đưa, khoảng 4 giờ 30 sáng nay, 22-11, xe bồn chở xăng 93C-2689 do tài xế Thạch Văn Phong chạy hướng Chơn Thành về Bình Long, khi đi đến đoạn qua ấp 3B, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, Bình Phước thì xảy ra va chạm với xe ba gác chạy cùng chiều do Bùi Thanh Vĩnh điều khiển.

Vụ va chạm khiến tài xế xe bồn mất lái đâm qua dải phân cách, lao qua bên đường, đâm vào cột điện thì lật ngang. Toàn bộ số xăng trong xe tràn ra đường bốc cháy dữ dội và lan sang 19 căn nhà gần đó. Hai căn nhà cạnh chiếc xe bồn bị lật cháy trụi hoàn toàn, trong đó có căn nhà của anh Tuấn.

Tại hiện trường, xe bồn và hai căn nhà bị cháy trụi, toàn bộ hệ thống đường dây điện bị đứt, hư hỏng nặng.

Theo thống kê của Công an tỉnh Bình Phước, đã có sáu người chết cháy, tài xế xe bồn bị thương nặng chuyển đi BV Chợ Rẫy cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, tài xế xe ba gác bị thương nhẹ.

Danh sách các nạn nhân tử nạn trọng vụ cháy:

Nguyễn Thị Cẩm Tú, 37 tuổi.

Lê Hoàng Anh, 15 tuổi (con chị Tú).

Lê Ngọc Kim Ngân, sáu tuổi (con chị Tú).

Chị Thắm, 36 tuổi (bạn chị Tú).

Nguyễn Tùng Chinh, 18 tuổi.

Võ Hồng Anh, sáu tuổi.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.