Đề nghị truy tố mẹ vợ Khánh 'trắng' tội đánh bạc

Cơ quan CSĐT chuyển hồ sơ đề nghị Viện KSND tối cao truy tố 87 bị can.

Cầm đầu “sới” bạc là Dương Văn Đức (tức Đức "vẩu") và Khuất Thị Hương, đều ở phường Đình Bảng,Từ Sơn, Bắc Ninh.

Theo kết luận điều tra, ngày 19/11/2012, cơ quan CSĐT, Bộ Công an ập vào nhà nghỉ Tuấn Sơn bắt quả tang 104 đối tượng đang sát phạt nhau bằng hình thức sóc đĩa. Số tiền thu giữ được trong sới bạc này lên đến con số kỷ lục nhất từ trước đến nay: hơn 5,5 tỷ đồng trên chiếu; 75 triệu đồng trong hòm phế; hơn 271 triệu đồng trong các túi xách vứt lại hiện trường.

Đề nghị truy tố mẹ vợ Khánh 'trắng' tội đánh bạc ảnh 1

Bà Lương Thị Trang khi bị bắt giữ tại sới bạc Sóc Sơn.

Theo điều tra, thấy tổ chức sới bạc kiếm được nhiều tiền một cách dễ dàng nên từ tháng 10/2012, Đức "vẩu" và Hương liên tục hoạt động, mở rộng sới, cho nhiều đối tượng tham gia. Hương chịu trách nhiệm tìm, thuê địa điểm để tổ chức đánh bạc, còn Đức chịu trách nhiệm là nhà cái, điều hành trong sới bạc. Sới bạc của bọn chúng tổ chức hằng ngày, được chia 2 ca (ca sáng từ khoảng 12-15 h; ca tối từ khoảng 21-24 h).

Ngoài việc thuê các đối tượng từng có tiền án, tiền sự làm nhiệm vụ hồ lỳ, cảnh giới… Đức và Hương còn huy động cả người nhà vào việc tổ chức sới bạc. Đó là con trai và con rể của Đức, em gái của Hương được đưa vào làm những việc "nhạy cảm" như đếm tiền giúp hồ lỳ, tiền phế, hòng tránh các đối tượng làm thuê gian dối, biển thủ…

Đáng chú ý, trong vụ án này, có đối tượng Lương Thị Trang (71 tuổi, trú tại phường Vĩnh Tuy - quận Hai Bà Trưng), mẹ vợ của Khánh "trắng" bị đề nghị truy tố về tội đánh bạc. Đối tượng này có 4 tiền án, 5 tiền sự về hành vi đánh bạc. Sau khi bị bắt quả tang, khởi tố về tội đánh bạc tại sới này nhưng được cho tại ngoại, cuối tháng 4/2013, đối tượng Lương Thị Trang lại tiếp tục bị bắt giữ tại một sới bạc lớn ở mỏ đá tại Lương Sơn (Hòa Bình).

Theo Dân Việt

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm