Đến nhà đòi tiền, sát hại mẹ và em vợ cũ

Ngày 11-8, Công an tỉnh Thái Bình cho biết đang điều tra một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng khiến hai người tử vong vừa xảy ra trên địa bàn.
Cụ thể, khoảng 15 giờ cùng ngày, Nguyễn Văn Tuấn (44 tuổi, trú xã Việt Thuận, huyện Vũ Thư) đến nhà chị Bùi Thị Huế (38 tuổi, trú phường Trần Lãm, TP Thái Bình, em gái của vợ cũ) đòi tiền.
Trong khi đòi nợ thì xảy ra mâu thuẫn, Tuấn đã dùng dao nhọn (loại dao bầu) mang theo đâm chị H. và bà Nguyễn Thị Tỉnh (60 tuổi, mẹ ruột chị Huế) làm cả hai người tử vong tại chỗ. Gây án xong, Tuấn bỏ chạy được khoảng 50 m thì bị quần chúng phát hiện, bắt giữ.

Đến nhà đòi tiền, sát hại mẹ và em vợ cũ ảnh 1
Hiện trường vụ án mạng 

 Nhận được tin báo, công an tỉnh đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ, Công an TP Thái Bình phối hợp VKSND tỉnh và các đơn vị chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Nguyên nhân ban đầu đã được xác định. Theo đó, Tuấn trước đây là chồng chị Bùi Thị Hương (con gái bà Tỉnh) nhưng cả hai đã ly dị.
Trước khi ly dị, chị Hương đi lao động tại Đài Loan có gửi tiền về cho bố chồng để trả cho vợ chồng em gái. Đây là số tiền chị Huế bỏ ra làm thủ tục cho chị Hương đi Đài Loan.  Khi Tuấn đến đòi lại số tiền này thì nảy sinh mâu thuẫn và gây ra vụ án trên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm