Di lý nghi phạm người Trung Quốc trộm ô tô về Hậu Giang

Chiều tối 27-7, nghi can Huỳnh Lương Hải (33 tuổi, quốc tịch Trung Quốc) và chiếc ô tô 62A-021.16 bị trộm đã được công an từ Trà Vinh về Hậu Giang để phục vụ điều tra.

Khi bị công an đưa về Hậu Giang, Hải tõ nhắm tịt mắt và luôn im lặng.

Nghi phạm Huỳnh Lương Hải (ảnh GIA TUỆ)

Theo lời khai ban đầu của Hải tại công an Tiểu Cần (Trà Vinh), nghi can mới sang Việt Nam 1 tuần cùng với người em, thuê phòng ở khách sạn Nam Đô 2 (Thị xã Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang).

Rạng sáng 27- 7, Hải đập cửa kính xe ô tô của nhà báo N.P.Đ rồi mở khóa lái xe tông thẳng vào cửa sắt và bỏ chạy về hướng TP Cần Thơ.

Hải khai trộm xe nhằm mục đích chạy thử xem chiếc ô tô này có tốt hơn xe ô tô ở Trung Quốc hay không ?!

Nghi phạm Hải sau khi trộm xe đã bỏ chạy về hướng Cần Thơ và tông rào chắn Trạm thu phí BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp.  (Ảnh: CTV A.C)

Như Pháp luật TP.HCM đã thông tin, rạng sáng 27-7, tại khách sạn Nam Đô 2 (thị xã Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang) khi mọi người đang ngủ ngon giấc thì nghe tiếng động mạnh cư có người tông cửa và khi người của khách sạn chạy ra thì phát hiện cửa kéo bằng sắt của khách sạn bị tông bung khóa và chiếc xe ô tô đậu phía trong đã biến mất.

Công an nhanh chóng thông báo cho công an các tỉnh lân cận chặn bắt.

Ngay trong buổi sáng. Hải bị bắt giữ tại Trà Vinh khi đang chuẩn bị di chuyển qua phà Cầu Quan thuộc địa bàn huyện Tiểu Cần.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm