Đi xem xiếc, 3 người bị thương

Khoảng 20h, ngày 5-8, tại chương trình biểu diễn xiếc lưu động do Liên đoàn Xiếc Việt Nam tổ chức ở khu đô thị phía Đông Nam Cường, trên đường Thanh Niên kéo dài (phường Hải Tân, TP.Hải Dương, tỉnh Hải Dương).

Sau khi xảy ra sự cố, lực lượng chức năng giải quyết hậu quả người dân vẫn xem xiếc bình thường

Theo lời những nhân chứng có mặt tại hiện trường thì khung rạp xiếc sập vào thời điểm gần 8 giờ tối, khi rạp xiếc bắt đầu trình diễn được chừng 15 phút. Khán giả đã ổn định chỗ ngồi thì bất ngờ khung rạp xiếc nghiêng, sập hẳn một bên, khiến nhiều người bị thương. Đặc biệt, tại thời điểm đó có rất nhiều trẻ em được người thân đưa đi xem trình diễn xiếc, gây ra tình trạng hỗn loạn, hoang mang.

Anh Nguyễn Văn Ninh, một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, sự cố xảy ra trước giờ biểu diễn. “Do người xem đến đông nên 3 hàng ghế bị sập xuống khiến mọi người chạy tán loạn. Có ít nhất khoảng 3 người bị thương tích, trong đó có trẻ nhỏ, được sơ cứu tại chỗ”, anh Ninh cho hay.

Thượng tá Đặng Văn Đạm, Trưởng Công an TP.Hải Dương xác nhận vụ việc và cho biết không có người tử vong; các nạn nhân chỉ bị gãy chân. Lực lượng chức năng đang xác minh số người bị thương tích.

Khoảng 30 phút sau sự cố, chương trình vẫn bắt đầu biểu diễn bình thường. Khu vực hàng ghế bị sập được cô lập, khán giả vẫn đứng rất đông để xem xiếc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm