Diễn biến vụ bé 10 tuổi ở Vĩnh Long có thai 4,5 tuần

Liên quan đến vụ "Bé gái 10 tuổi bị xâm hại có thai 4,5 tuần” ở Vĩnh Long (Pháp Luật TP.HCM đã thông tin), sáng 30-3, trao đổi với PV báo Pháp Luật TP.HCM, Đại tá Phạm Văn Ngân, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long, cho biết: “Ban Giám đốc Công an tỉnh và Cơ quan CSĐT đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự cử lực lượng để phối hợp và hỗ trợ Công an huyện Bình Tân xác minh, xử lý vụ việc bé gái 10 tuổi bị xâm hại tình dục dẫn đến mang thai”.

Cũng theo Đại tá Phạm Văn Ngân, trong sáng 30-3, lực lượng của Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã xuống Bình Tân để triển khai công việc, trong ngày sẽ có báo cáo tình hình. “Mọi việc sẽ khẩn trương xác minh làm rõ, đồng thời sẽ trưng cầu giám định đầy đủ để làm cơ sở xử lý vụ việc theo quy định pháp luật” - Đại tá Phạm Văn Ngân nói.

Gia đình bé H. bàng hoàng khi biết tin bé bị xâm hại. Ảnh: HẢI DƯƠNG

Như chúng tôi đã đưa tin, qua đường dây nóng báo Pháp Luật TP.HCM nhận tin báo của ông NCL (ngụ huyện Bình Tân) về việc cháu gái ông là bé NKH (sinh ngày 9-9-2007) bị một thanh niên ngụ cùng xóm tên H.T.Tr (38 tuổi) xâm hại tình dục dẫn đến có thai.

Phía gia đình cho biết bà ngoại bé H. khi tắm cho bé thấy cơ thể có dấu hiệu khác thường nên nghi ngờ rồi hỏi chuyện và mua que về thử thì phát hiện bé có thai.

Kết quả siêu âm bé H. mang thai 4,5 tuần. Ảnh: HẢI DƯƠNG

Người thân hỏi han nhiều lần bé gái mới khóc và cho biết bị H.T.Tr ở chung xóm làm bậy sáu lần. Bé gái còn cho biết bị Tr. hăm dọa giết nên không dám hé răng nói với ai.

Sáng 28-3, gia đình đưa bé H. đi siêu âm tại phòng khám ở thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long với kết quả xác định bé có thai 4,5 tuần. Sự việc sau đó được gia đình trình báo đến Công an xã Mỹ Thuận. Cũng theo lời gia đình, sau khi vụ việc bị phát giác, đối tượng Tr. đã qua nhà để gặp bà ngoại bé H.

Bé H. (thứ hai từ trái qua) và các bạn trong xóm. Ảnh: HẢI DƯƠNG

Trong diễn biến khác, sáng 30-3, gia đình cho biết hiện bé cùng bà ngoại và một số người thân đã được Công an huyện Bình Tân mời đến để làm việc. Pháp Luật TP.HCM tiếp tục nắm diễn biến vụ việc này để thông tin đến bạn đọc

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm