Điều tra nghi án phóng hỏa đốt nhà

Theo thông tin ban đầu, khoảng 2 giờ sáng, người dân trong con hẻm trên đường Nguyễn Tất Thành, bên hông trụ sở TAND tỉnh Bình Thuận  phát hiện lửa bùng cháy trước cửa nhà anh Trần Đức Thuận.

Bà Nguyễn Thị Sáu, mẹ ruột anh Thuận, nhà gần đó, là người phát hiện đầu tiên khi nghe nhiều tiếng chó sủa và thoáng thấy hai thanh niên chạy vụt đi.

Căn nhà anh Thuận khá nhỏ, có gác lửng. Lúc xảy ra vụ cháy, anh Thuận cùng vợ là chị Trần Thị Thùy Trang và hai con nhỏ ngủ bên trong. Nghe tiếng tri hô và khói mù mịt trong nhà, anh Thuận thoát ra ngoài qua lối ban công trên gác để dập lửa. Nhiều người dân đã tham gia chữa cháy nên lửa được dập tắt trước khi cháy vào bên trong. May mắn lửa cũng chưa lan sang các nhà hàng xóm.

 CQĐT khám nghiệm hiện trường

Tại hiện trường, lửa cháy nám đen cửa sắt và  kính. Một người dân tham gia chữa cháy cho biết lửa sau khi dập tắt có dấu hiệu nổi màng tang như chất đốt xăng dầu.

Theo người nhà anh Thuận, trước đó khoảng năm ngày vợ chồng anh Thuận có mâu thuẫn với một người bên phường Lạc Đạo, phải nhờ đến công an phường giải quyết. Hiện vụ việc đang được Công an TP Phan Thiết thụ lý điều tra làm rõ.                         

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm