Điều tra nghi án thanh niên chết bất thường dưới đáy giếng

Chiều 7-3, cơ quan Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) đang triệu tập một số đối tượng phục vụ điều tra làm rõ vụ anh Hoàng Duy Mạnh (22 tuổi, trú xã Gia Phố, huyện Hương Khê) tử vong bất thường dưới giếng.

Hiện trường giếng nước phát hiện thi thể anh Mạnh. Ảnh: CTV 

Khoảng 21 giờ đêm 6-3, người dân thôn 7, xã Gia Phố nghe tiếng động, tiếng chân chạy thình thịch như rượt đuổi nhau. Một lúc sau người dân nơi đây nghe tiếng la hét nên ra kiểm tra, phát hiện anh Mạnh chết dưới giếng sâu ở vườn nhà ông Lê Quốc Tuyến (ở thôn 7), trong tư thế đầu cắm xuống đáy giếng. Do vậy, người dân, người thân đã vớt thi thể anh Mạnh lên và báo với cơ quan công an.

Sáng 7-3, cơ quan Công an huyện Hương Khê đã phối hợp Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an tỉnh Hà Tĩnh và cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Theo trình báo thêm của gia đình, chiều tối 6-3, ông Hoàng Thế Song (cha của anh Mạnh) và anh Mạnh đi đổ đất ở ngoài đồng nhưng rồi anh Mạnh về trước. Ông Song có nhìn thấy có hai thanh niên đi xe máy sau anh Mạnh. Ông Song đi về sau đến giữa đường thì hỏng xe, có điện thoại cho anh Mạnh quay lại giúp nhưng không gọi được. Lúc sau, ông Song thấy hai thanh niên đi xe máy ngược chiều chạy với tốc độ rất nhanh.

Trong lúc đó, khoảng 20 giờ đêm 6-3, bà Trần Thị Hòa (mẹ của anh Mạnh) đang ở nhà thì có hai thanh niên lạ mặt đến nhà tìm anh Mạnh và một số người đứng ngoài ngõ. Lúc này anh Mạnh chưa về đến nhà. Sau đó, ông Song trở về nhà hỏi bà Hòa con đâu thì nhận được hung tin phát hiện anh Mạnh chết bất thường dưới giếng.

Sau đó, có một người phát hiện chiếc xe máy của anh Mạnh và mang đến công an giao nộp.

Được biết, trước đây anh Mạnh vào miền Nam làm ăn rồi trở về nhà ăn tết Nguyên Đán 2016 và sau tết lên thị trấn Hương Khê học nghề điện.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm