Điều tra vụ cô gái bị cướp trói tay bịt miệng lấy vàng

Ngày 14-9, Công an quận 1, TP.HCM đang củng cố hồ sơ xác minh, điều tra tin trình báo của chị L.D.N (27 tuổi, ngụ quận 1) về việc bị nam thanh niên đột nhập vào nhà, trói tay bịt miệng cướp tài sản.
Theo thông tin ban đầu, 6 giờ ngày 11-9, ông L.T.Nh. (59 tuổi, ngụ quận 1) rời khỏi căn nhà trong hẻm đường Tôn Thất Tùng (quận 1). Mặc dù có người cháu là chị L.D.N ngủ một mình ở lầu 1 nhưng ông Nh. vẫn cẩn thận khóa trái cửa trước khi đi.
Tuy nhiên sau đó khoảng 2 tiếng, ông Nh. nhận được tin của cháu gái báo rằng nhà bị kẻ cướp đột nhập lấy đi nhiều tài sản.
Theo trình báo của chị N. khoảng 8 giờ 30, có một nam thanh niên đột nhập vào nhà yêu cầu chị N. nằm im và dùng dây sạc điện thoại trói chân tay, nhét vải vào miệng và nhốt mình vào nhà vệ sinh.
Chị N. sau đó tự cởi trói và báo với ông Nh. thì nam thanh niên đã bỏ trốn. Sau khi kiểm tra, nạn nhân phát hiện bị mất điện thoại iPhone 7 và nhiều nữ trang vàng.
Thông tin được báo với cảnh sát, qua công tác khám nghiệm, cơ quan chức năng phát hiện cửa sổ bên hông nhà có dấu hiệu cạy phá.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm