Đòi cưới bé gái 13 tuổi để chạy tội hiếp dâm

Giấy khai sinh của em H.: Vừa bước qua tuổi 13. Ảnh: Ngọc Lan.
Giấy khai sinh của em H.: Vừa bước qua tuổi 13. Ảnh: Ngọc Lan.

Em Trần Thị H. vừa bước qua tuổi 13, H. học xong lớp 6 thì phải bỏ học giữa chừng bởi hoàn cảnh gia đình khó khăn, em phải phụ mẹ làm nghề chài lưới trên sông phá. Vào những lúc rảnh rỗi, H. thường đến quán cơm Vườn Điều của người cô ruột ở thôn Lập An, thị trấn Lăng Cô để rửa chén bát, kiếm thêm tiền trang trải đồ dùng cá nhân.

Khoảng 10h30 ngày 25/6, cũng như mọi ngày, H. đến nhà bà cô ruột phụ rửa chén bát. Tôn Thất Tín khi đó cùng với một đám thanh niên đang ngồi ăn nhậu. Ngồi khoảng 15 phút, Tôn Thất Tín tiến về phía sau bếp để chọc ghẹo H.

“Sau những lời chọc ghẹo của anh Tín, em rất bực mình và dùng ca nước tạt vào người anh ta. Sau đó, anh ta đáp lại: Em tạt nước chứng tỏ là em yêu anh…”, H. kể.

Sự việc không dừng lại, khi lần thứ hai Tín tiếp tục tiến về phía sau nhà bếp để tìm H. Biết Tôn Thất Tín có ý chọc ghẹo, H. định đã bỏ về nhà, nhưng cô bé nhỏ nhắn, yếu ốm như H. đã không thoát khỏi âm mưu đồi bại của Tôn Thất Tín. H. càng xô Tín để trốn thoát thì hắn lại càng ôm chặt cô bé vào người.

Tôn Thất Tín đã đẩy H. ra phía chuồng heo và tiếp tục ôm chặt em. “Khi đó, em có kêu la nhưng mọi người không nghe vì quán đông khách quá”, H. sợ hãi kể lại.

Với mưu đồ đầy toan tính, rằng ở khu vực chuồng heo sẽ có người đi lên đi xuống gây cản trở, Tôn Thất Tín đã cưỡng chế, kéo H. về phía sau bụi rậm, cách chuồng heo khoảng 70m để giở trò đồi bại. Trong khoảng thời gian 90 phút, Tôn Thất Tín đã làm đủ mọi hành động dâm ô với bé gái đáng thương này sau khi đã trói em.

Sự việc được mọi người xung quanh phát hiện. Tuy nhiên, khi người dân la lên, thì Tín vẫn cố tình... nằm lì trên người H. Đến khi bà cô ruột của H. tức giận đánh 2 tát tai vào mặt Tín thì anh ta mới chịu cởi trói cho H.

Ngày 27/6, gia đình em Trần Thị H. đã đến Công an huyện Phú Lộc tố cáo sự việc mà Tôn Thất Tín đã gây ra. Bà Phạm Thị Q., mẹ của em Trần Thị H. cho biết: “Sau khi gia đình tố cáo sự việc với các cơ quan chức năng thì Tôn Thất Tín đã đòi gia đình cho cưới cháu H., nhưng gia đình tui không chấp nhận”.

“Tui rất mong các cơ quan chức năng xử lý đúng người, đúng tội để đem lại danh dự cho con gái tôi”, bà Phạm Thị Q. ngậm ngùi.

Từ ngày sự việc diễn ra, mấy ngày liền chúng tôi xin được tiếp xúc với H. nhưng cô bé đã từ chối, chỉ nằm lì trong phòng. Đến chiều ngày 30/6, H. mới chịu tiếp xúc với chúng tôi. “Mấy ngày qua em không dám ra đường, em xấu hổ lắm và sợ mọi người khinh bỉ. Em rất mệt mỏi”, H. tâm sự.

Theo Ngọc Lan ( VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm