Đôi nam nữ chết bất thường trong khách sạn

Sáng 12-3, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Long Khánh (Đồng Nai) cùng các cơ quan chức năng khác đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và đang tiến hành điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ hai người chết bất thường tại khách sạn vừa xảy ra trên địa bàn.

Các nạn nhân được xác định là trước đó chị TTNU (30 tuổi, ngụ ấp Cáp Rang) và LDH (32 tuổi, ngụ ấp Núi Tung). Cả hai đều ngụ xã Suối Tre, thị xã Long Khánh, Đồng Nai.

Theo lãnh đạo của Công an thị xã Long Khánh, nguyên nhân ban đầu được xác định do cả hai đều tự tử. Cụ thể, chị U. uống thuốc còn anh H. treo cổ bằng sợi dây dù ngay cửa ra vào.

Theo người nhà của chị U., trước đây chị U. và anh H. yêu nhau. Tuy nhiên sau đó H. bị kết án 14 năm tù về tội mua bán xe gian và đã thụ lý được 10 năm. Đến tháng 4-2015, H. được đặc xá. Trong thời gian anh H. đi tù thì chị U. ở nhà lập gia đình đã có hai đứa con. Cũng theo người nhà chị U., có thể vụ việc đã được H. sắp đặt và chuẩn bị trước.

Trước đó, vào khoảng 21 giờ đêm 11-3, chị U. và anh H. đến thuê phòng nghỉ tại khánh sạn H.B, thị xã Long Khánh (Đồng Nai). Đến 22 giờ 30 không thấy hai người trả phòng. Nghi chuyện chẳng lành, nhân viên khách sạn đã lên kiểm tra, phát hiện chị U. nằm chết trên giường và H. chết trong tư thế treo cổ bằng một sợi dây dù, liền báo đến cơ quan chức năng.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm