Đội phó CSGT bị tố đấm vào mặt người đi đường

Theo đơn tố cáo, tối 25-3, anh Trần Văn L. (xã Cam Hiếu, huyện Cam Lộ, Quảng Trị) đi xe máy trên quốc lộ 9, khi qua thị trấn Cam Lộ thì bị tổ công tác CSGT huyện này dừng xe kiểm tra hành chính.

Khi dừng xe, anh L. yêu cầu tổ CSGT cho xem chuyên đề tuần tra kiểm soát thì mới xuất trình các giấy tờ. 

Trong lúc đang nói chuyện thì anh L. bị đội phó CSGT huyện này mặc thường phục bất ngờ đấm vào mặt. Camera hành trình gắn trên mũ của L. đã ghi lại cảnh này.

Ảnh cắt từ clip.

Trao đổi với báo Pháp Luật TP.HCM sáng 31-3, Đại tá Đào Trọng Tiến, Trưởng Công an huyện Cam Lộ, cho biết đã tiếp nhận vụ việc và đang tiến hành mời các bên lên làm việc để đưa ra kết luận cuối cùng.

Ông Tiến cũng cho hay sau khi nhận đơn tố cáo, công an huyện đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác với đội phó CSGT huyện này để làm rõ vụ việc.

Theo ông Tiến, ông Danh đang trong thời gian nghỉ phép để chữa bệnh hơn 1 tháng nay. Vì nhà ở gần nên vào chiều tối đi tập thể dục thì nghe thấy cự cãi, đến xem thì xảy ra vụ việc, nên "nói Đội phó CSGT đánh dân là không đúng".

"Anh Danh đang nghỉ phép nên sau khi làm việc với các bên, chúng tôi sẽ giải quyết vụ việc theo đúng pháp luật, anh Danh nếu sai phạm thì sẽ bị xử lý nghiêm", Đại tá Tiến nói. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm