Đôi tình nhân treo cổ tử vong trong phòng trọ

Chiều 22-6, Công an tỉnh Bến Tre cho biết đang tiến hành xác minh làm rõ nguyên nhân đôi tình nhân cùng tử vong trong một phòng trọ ở khu phố 1, phường Phú Khương, TP Bến Tre, tỉnh Bến Tre.

Đôi tình nhân đã tử vong được xác định là anh N.T.N (27 tuổi, ngụ tại TP. Bến Tre, tỉnh Bến Tre) và H.N.T (26 tuổi, ngụ tại quận 8, TP.HCM). 

Theo nguồn tin từ Công an tỉnh Bến Tre, vào khoảng 8 giờ  ngày 21-6-2017, bà Đ. (người dân gần khu nhà trọ) đến phòng trọ của N và T để đòi tiền mua bánh kẹo hàng ngày ở tiệm tạp hóa của bà.

Tuy nhiên khi đến nơi, thấy cửa ngoài không khóa, bà Đ gọi cửa nhưng không thấy ai lên tiếng liền xô cửa mở ra (cửa phòng lúc này chỉ khép hờ, không khóa chốt bên trong) thì tá hỏa phát hiện cả N và T đều đã tử vong.

Bà Đ. hốt hoảng trình báo vụ việc đến Công an. Nhận được tin báo, Công an TP. Bến Tre và ngành chức năng đã nhanh chóng đến phong tỏa và khám nghiệm hiện trường, xử lý vụ việc.

Khu nhà trọ nơi phát hiện đôi tình nhân tử vong

Qua công tác khám nghiệm điều tra, cơ quan chức năng còn phát hiện tại hiện trường có bức thư tuyệt mệnh.

Ghi nhận tại hiện trường, thời điểm trên, N. chết trong tư thế treo cổ bằng sợi dây điện trên khung cửa sổ của phòng trọ. Còn T được phát hiện tử vong trong tư thế nằm sấp dưới nền phòng trọ, trên cổ nạn nhân có quấn sợi dây điện.

Theo lời bà Đ., trước khi xảy ra vụ việc bà Đ. không phát hiện gì bất thường hay cự cãi gì giữa đôi tình nhân trên. Tuy nhiên, cách ngày xảy ra vụ việc khoảng vài hôm, N. có đến tiệm tạp hóa của bà Đ. vài lần mua thiếu bánh kẹo với số tiền thiếu không nhiều, chỉ vài chục ngàn đồng. Thời điểm này, bà Đ. không phát hiện gì bình thường cho đến ngày xảy ra vụ việc.

Theo một số người dân địa phương, N. đã có vợ và đã li hôn. Sau đó, N. quen T. Cả hai đã tới khu nhà trọ này thuê sống chung cách nay khoảng hơn một tháng. Hàng ngày,  người dân ở đây ít thấy hai người này đi làm việc.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm