Quảng Nam:

Đốí tượng phá rừng giáp ranh, làm thuê cho trưởng CA xã

Trưa 24-9, trao đổi với báo Pháp Luật TP.HCM, Đại tá Trần Văn Xuân, Trưởng Công an huyện Thăng Bình, xác nhận liên quan đến việc bắt giữ ba đối tượng trong vụ phá rừng ở vùng giáp ranh Thăng Bình trước đó, phía cơ quan chức năng đã tiến hành khởi tố vụ án để tiếp tục điều tra về hành vi hủy hoại rừng.

Đốí tượng phá rừng giáp ranh, làm thuê cho trưởng CA xã ảnh 1
Tang vật bị thu giữ để điều tra.

Cũng theo nguồn tin này cho hay sau khi phát hiện và bắt giữ ba đối tượng liên quan trong vụ phá rừng nói trên, tại cơ quan điều tra các đối tượng đã khai nhận làm thuê cho một vị trưởng công an xã Tiên Sơn (huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam). Phía cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra để cũng cố hồ sơ liên quan đến vụ việc.

Trước đó như Pháp Luật TP.HCM đã thông tin, khoảng 10 giờ ngày 7-8, Công an xã Bình Trị phối hợp cùng cơ quan Công an huyện Thăng Bình cùng lực lượng kiểm lâm phát hiện ba đối tượng đang dùng cưa máy để đốn hạ cây rừng ở vùng giáp ranh giữa huyện Thăng Bình và Tiên Phước.

Các đối tượng gồm Huỳnh Ngọc Ân (SN 1961) và Lê Tân (SN 1968, cả hai cùng ngụ xã Tiên Sơn, huyện Tiên Phước), Lê Văn Một (SN 1967, ngụ ở thôn 9, xã Bình Lâm, huyện Hiệp Đức, Quảng Nam) và thu tang vật để phục vụ công tác điều tra.


Save

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm