Đồng Nai: Ném đá vào đầu cảnh sát, bị phạt 16 tháng tù

Phạm Như Trường Khang (ném đá vào đầu thiếu tá Trần Kinh Thượng) bị tuyên phạt 16 tháng tù giam. Các bị cáo còn lại bị phạt từ bốn đến 12 tháng tù giam.

Chiều 7-2 (mùng 1 Tết Mậu Tý 2008), nhóm thanh niên này chạy xe qua xã Xuân Thọ và gây cản trở giao thông. Thiếu tá Trần Kinh Thượng - cảnh sát giao thông huyện Xuân Lộc cùng ông Trần Quang Tân, nhân viên Tổ quy tắc trật tự an toàn giao thông huyện Xuân Lộc kiểm tra người điều khiển môtô 60F5-5949. Đỗ Trường Thi đã không xuất trình được giấy tờ xe, không đội nón bảo hiểm nên bị lập biên bản tạm giữ xe. Trong quá trình giải quyết sự việc, thiếu tá Thượng đã bị nhóm thanh niên này tấn công. Khang đã ném đá trúng đầu khiến ông Thượng phải khâu ba mũi.

Hôm nay (26-5), TAND TP Hà Nội bắt đầu phiên sơ thẩm xét xử 10 bị cáo trong các vụ án “giết người, cướp tài sản; cố ý gây thương tích; hủy hoại tài sản; không tố giác tội phạm; che giấu tội phạm”.

Theo cáo trạng, Nguyễn Thiệu Quý (xã Nguyên Khê, huyện Đông Anh) đã tụ tập nhiều đối tượng hình sự thành một băng nhóm “xã hội đen” gây ra nhiều vụ án nghiêm trọng. Không chỉ thế, trong một lần Quý cùng sáu đối tượng khác đến quán karaoke Hoa Sứ (xã Phú Minh, Sóc Sơn) gây hấn với nhân viên quán. Quý đã dùng súng săn bắn vào nhiều người vốn không mâu thuẫn với hắn. Khi bị lực lượng công an truy đuổi, một số đồng bọn trong băng nhóm dùng súng chống đối quyết liệt.

THANH TÙNG - THÁI SƠN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm