Đột kích ‘vũ trường’ lộ thiên giữa Sài Gòn

Trong đêm 21-11, đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội (đoàn 2) kiểm tra nhà hàng lộ thiên Pocpoc beer garden, tại 9/6 Phạm Ngọc Thạch, phường 6, quận 3, TP.HCM. Nhà hàng này thu hút mỗi đêm hàng trăm lượt khách, có cả người nước ngoài.

Tại thời điểm kiểm tra (22 giờ), đoàn phát hiện tại nhiều bàn, khách đang hút shisha, uống bia và nhún nhảy dưới ánh đèn nhấp nháy, tiếng nhạc xập xình. Một siêu mẫu có mặt tại quán làm DJ khuấy đảo không gian bằng những bản nhạc sàn phục vụ trên dưới 500 thực khách đang có mặt.

Nhóm thanh niên quây quần bên bình shisha - thuốc đang đề xuất cấm sử dụng - trong tiếng nhạc xập xình. (Ảnh cắt từ clip)

Sau khi kiểm tra tiếng ồn, đoàn liên ngành đã lập biên bản nhà hàng với nhiều lỗi vi phạm như vi phạm các quy định về tiếng ồn, phổ biến bản ghi âm, ghi hình ca múa nhạc sân khấu không được phép phổ biến, không niêm yết phát hành hóa đơn theo đúng quy định, kinh doanh hàng hóa không rõ xuất xứ (để khách hút shisha nhưng không xuất trình được hóa đơn chứng từ)…

Theo ông Nguyễn Công Chiến, quản lý nhà hàng (ngụ TP Hà Nội), chủ nhà hàng là một phụ nữ nhưng không có mặt tại TP.HCM.

Ông Lê Văn Quý, trưởng đoàn kiểm tra, cho biết sau khi lập biên bản, tiếp nhận giải trình từ phía nhà hàng, cơ quan sẽ đề xuất UBND TP.HCM ra quyết định xử phạt. Được biết chỉ riêng đối với lỗi vi phạm các quy định về tiếng ồn, nhà hàng có thể bị xử phạt hàng chục triệu đồng.

Trước đó nơi này từng bị kiểm tra, lập biên bản về nhiều lỗi vi phạm.

Liên tục gần đây, đoàn kiểm tra liên ngành đột kích nhiều nhà hàng, phát hiện nhiều nơi để tiếp viên ăn mặc mát mẻ khi tiếp khách hát karaoke, không ký hợp đồng lao động với tiếp viên, kinh doanh karaoke không phép…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm