Đột nhập phòng trọ, khống chế nữ sinh cướp tài sản

Nét hoảng loạn hiện hữu trên gương mặt Trần Thị Kim Loan (18 tuổi, HKTT tại huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai) khi có mặt tại Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an huyện Từ Liêm (Hà Nội) sáng 20/7. Loan chỉ vào những vết dao đâm ở vùng cổ, vùng bụng mà nước mắt ngấn mi… Cạnh đó, chị gái Loan là Trần Thị Kim Nhung cũng run lên vì sợ hãi…

“Lúc đó gần 13h ngày 18/7, sau khi ăn cơm xong, chị gái em sang phòng trọ bên cạnh ngồi chơi, còn em thì đóng cửa ngủ”, Loan kể lại.

Khi Loan vừa thiếp đi thì bên ngoài có tiếng gõ cửa. Khi Loan vừa hé cửa thì một thanh niên lao tới, gí dao vào cổ rồi khống chế Loan đi vào trong nhà. Hắn yêu cầu Loan đưa điện thoại di động đây” rồi tiếp tục khống chế Loan ngồi xuống giường. “Em không có tiền, chị em cầm hết rồi”, Loan chống chế một cách yếu ớt. Đối tượng bắt đầu sờ soạng người Loan, sau đó đè Loan ra giường và nói: “Muốn sống hay chết” và dùng tay hất ngược áo của Loan lên… Loan dùng hết sức đạp đối tượng thì tên này đâm vào cổ Loan. Loan van xin, tên này vẫn không buông tha, hắn bất ngờ bế thốc Loan lên, Loan chống cự bằng cách cắn vào cổ của hắn. Hắn nhìn thấy chiếc ví trên mặt bàn liền lục soát nhưng bên trong không có tiền. Sau đó, hắn bảo Loan vào nhà tắm rồi bỏ chạy ra bên ngoài tẩu thoát.

Cùng lúc này, Nhung quay về phòng trọ, nhìn thấy Loan người đầy máu và đối tượng bỏ chạy ra bên ngoài. Quá hoảng loạn, Nhung lao đến ôm em gái đang run lên vì khiếp sợ. Sau khi sơ cứu, Loan và Nhung đến Đội CSĐT tội phạm về TTXH, Công an huyện Từ Liêm trình báo.

Qua điều tra, Đội CSĐT tội phạm về TTXH, Công an huyện Từ Liêm xác định đối tượng gây án là Dương Đức Anh (18 tuổi, trú tại huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh). Đến 21h ngày 18/7, kẻ thủ ác đã bị bắt giữ tại một quán Internet ở huyện Từ Liêm.

 
Theo Xuân Mai (CAND)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm