Đột nhập từ 'chuồng cu' trộm hơn 1,5 tỉ đồng

Theo thông tin ban đầu, gần 18 giờ chiều 7-3, chủ nhà là bà Võ Thị Kim H (SN 1956) đi làm về nhà và thấy cửa vẫn khóa như bình thường.
Tuy nhiên, khi vào nhà, bà H tá hỏa thấy đồ đạc ở các tầng bị lục lọi, xáo trộn. Kiểm tra trong nhà, bà H phát hiện tủ chứa tài sản ở một căn phòng tại tầng hai của ngôi nhà bị lục tung, nhiều tài sản có giá trị biến mất. 

Đột nhập từ 'chuồng cu' trộm hơn 1,5 tỉ đồng ảnh 1
Kẻ lạ đột nhập từ "chuồng cu" trên nóc nhà, lục lọi và lấy đi tài sản trị giá hơn 1,5 tỉ đồng của gia đình bà H.

Bà H gọi điện thoại trình báo cho cho cơ quan công an. Sau đó công an đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người có liên quan.

Được biết số tài sản mà bà H khai báo mất gồm: 40 lượng vàng, 4.000 USD, hơn 100 triệu đồng tiền mặt và nhiều giấy tờ quan trọng khác. Tổng giá trị tài sản bị mất, theo bà H, là hơn 1,5 tỉ đồng.  

Được biết nhà của bà H gồm ba tầng và một “chuồng cu”. Qua công tác khám nghiệm hiện trường, công an ghi nhận, khả năng là kẻ trộm đã leo từ những nhà hàng xóm qua, dùng vật dụng mang theo phá khung cửa sắt trên “chuồng cu” để đột nhập vào nhà, sau đó lục lọi các tầng trong nhà để lấy tài sản. Thời điểm xảy ra vụ trộm, bà H đã đi làm và hai con đều đi học.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm