Đột tử khi vào nhà nghỉ với người tình kém 24 tuổi

Khoảng 9h sáng 22/7, ông T chở bà D.T. N, 34 tuổi, vào thuê phòng tại nhà nghỉ Khôi Nguyên ở ấp Tham Trơi, xã Khánh Bình Đông, thị trấn Trần Văn Thời để "tâm sự". Một lúc sau, bà N chạy ra cầu cứu lễ tân nhà nghỉ khi phát hiện ông T tím tái, sùi bọt mép, cấm khẩu.

Khi công an được gọi đến thì nạn nhân đã chết, chỉ mặc một chiếc quần đùi. Tại hiện trường cảnh sát tìm thấy thuốc trợ huyết áp và một vài loại thuốc kháng sinh khác do ông T mang theo.

dot tu khi vao nha nghi voi nguoi tinh, chet khi vao nha nghi voi nguoi tinh, chet khi dua nguoi tinh vao nha nghỉ, quan he ngoai tinh

Nhà nghỉ Khôi Nguyên nơi xảy ra vụ việc đột tử khi nhà nghỉ với thiếu phụ

Công an đã tạm giữ, lấy lời khai bà N, đồng thời bảo vệ bà N do lo ngại người nhà ông T hành hung bởi trước đó, khi phát hiện hai người qua lại với nhau, một người con gái ông T từng dằn mặt bà N.

Bà N năm nay 34 tuổi, có 2 con trai, đã ly dị chồng và trú tại ấp Rạch Lăng, xã Lợi An (Trần Văn Thời). Giữa ông T và bà N có tình cảm khoảng 2 năm nay.

Ngày 23/7, Công an huyện Trần Văn Thời (Cà Mau) tiếp tục thẩm vấn chị N (34 tuổi, ngụ xã Lợi An) để làm rõ nguyên nhân người đàn ông 58 tuổi thiệt mạng khi vào nhà nghỉ với thiếu phụ này.

Theo cơ quan chức năng, ông T có vợ và 5 con gái, chị N ly dị chồng. Nguyên nhân ông này thiệt mạng có thể do bệnh lý.

Theo Mỹ Linh TH (Xahoi.com.vn/Công lý)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm