'Dựa hơi' chồng, 'bà trùm' buôn hàng trắng số lượng lớn

Chiều 8-3, Cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Khê (Đà Nẵng) cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Cao Thị Bích Lan (hay còn gọi là Na, trú phường Thạc Gián, quận Thanh Khê) để điều tra về hành vi tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy.

Điều tra bước đầu xác định Lan là đối tượng cầm đầu một đường dây chuyên mua bán trái phép chất ma túy với số lượng lớn (chuyên bán hàng sỉ), nằm trong chuyên án A316 của công an.

Trước đó, các trinh sát đã bất ngờ ập vào nhà riêng của Lan trên đường Đặng Thai Mai (Đà Nẵng) bắt quả tang Lan đang tàng trữ trái phép một lượng lớn chất ma túy. Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ năm gói nylon (nặng 100 g), bên trong chứa tinh thể màu trắng cùng 250 viên nén màu trắng đục (Lan khai là thuốc lắc) và nhiều tang vật khác.

'Dựa hơi' chồng, 'bà trùm' buôn hàng trắng số lượng lớn ảnh 1
Tình hình tội phạm ma túy ở Đà Nẵng diễn biến phức tạp. Trong ảnh: Số ma túy bị công an bắt giữ trong một vụ án

Theo cơ quan công an, chồng của Lan là Phạm Văn Bình cũng là một đối tượng ma túy cộm cán. Sau khi Bình bị bắt hồi năm 2015, Lan tiếp tục dựa hơi chồng để “kinh doanh” ma túy tại nhà riêng.

Sau khi nhận ma túy về, Lan chỉ bán cho các đối tượng đã báo trước qua điện thoại. Mọi giao dịch đều thông qua khe cửa thông gió gần cầu thang, còn Lan ít khi xuất hiện. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm