Dùng điện thoại cùi bắp dụ tình bé gái 15 tuổi

Ngày 19-4, lãnh đạo Cơ quan CSĐT Công an huyện Trảng Bom (Đồng Nai) cho biết đã hoàn tất hồ sơ và đang tiến hành khẩn trương điều tra làm rõ hành vi xâm hại tình dục trẻ em đối với NHT (24 tuổi, ngụ xã Xuân Hợp, huyện Xuân Lộc, Đồng Nai).

Mặc dù đã 15 tuổi nhưng chị Thơm cho biết bé Y. rất khờ vì mắc bệnh thiểu năng. Ảnh: TIẾN DŨNG

T. hiện đang làm công nhân tại một xưởng mộc tại ấp Thái Hòa, xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom (Đồng Nai) được xác định là nghi can đã có hành vi xâm hại tình dục đối với bé gái HTKY (15 tuổi) ở trọ gần xưởng gỗ trên.

Một trong những chiếc điện thoại mà NHT đã cho bé Y. Ảnh: TIẾN DŨNG

Trước đó, theo đơn tố cáo chị Hoàng Thị Thơm là mẹ của bé HTKY, khoảng tháng 10-2016, NHT làm quen với bé Y. và nói lời yêu bé. Anh này nhiều lần đưa điện thoại cho bé Y. để nói chuyện qua lại với nhau. Tuy nhiên, do bé Y. còn nhỏ tuổi lại mắc bệnh thiểu năng nên chị Thơm đã ngăn cản không cho bé Y. quen NHT.

Đến sau Tết Nguyên đán vừa rồi, chị Thơm lại phát hiện NHT có biểu hiện dụ dỗ bé Y. tặng nước hoa và điện thoại nhân dịp 14-2. Rồi đến ngày 5-3, NHT đã dụ dỗ bé Y. bỏ nhà đi xuống huyện Xuân Lộc chơi. Một ngày sau đó, NHT mới nhờ bạn của mình chở bé Y. về nhà trong tình trạng xanh xao hốc hác.

Chị Thơm gặng hỏi thì bé Y. kể NHT nói yêu mình và nhiều lần quan hệ tình dục với nhau ở huyện Trảng Bom và huyện Xuân Lộc. Mỗi lần đi chơi và quan hệ tình dục với nhau, NHT đều cho bé Y. một cái điện thoại rẻ tiền.

Nghi bé Y. bị NHT dụ dỗ và xâm hại tình dục nên chị Thơm đã trình báo sự việc với Công an xã Hố Nai. Vụ việc được chuyển xuống Công an huyện Xuân Lộc. Sau một thời gian điều tra, Công an huyện Xuân Lộc chuyển hồ sơ cho Công an huyện Trảng Bom tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

“Cơ quan công an đã cho bé Y. đi giám định đồng thời cho dựng lại hiện trường theo lời khai của nạn nhân. Hiện chúng tôi đang hoàn tất hồ sơ để tiến hành khởi tố bị can” - lãnh đạo Công an huyện Trảng Bom nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm