Dùng ghe đột kích phá sòng bạc ven sông

Trước đó, các trinh sát phát hiện hằng ngày có hàng chục con bạc thường lui tới sòng bạc trong con hẻm ven sông Bình Điền, dưới chân cầu Chợ Đệm, thuộc khu phố 1, thị trấn Tân Túc. Sở dĩ sòng bạc được tổ chức tại vị trí nói trên bởi địa hình con hẻm rất nhỏ chỉ có một xe máy đi lọt. Từ đầu hẻm đã có một đối tượng bảo kê cảnh giới. Sòng bài đã hoạt động được nhiều tháng nay, Công an thị trấn Tân Túc nhiều lần ập vào nhưng các con bạc kịp thời phi tang, bỏ trốn.

Bà Chuông (người đứng đầu, bên trái) và những con bạc phần lớn là phụ nữ. Ảnh: HT

Khi vào cuộc nắm tình hình, đội cảnh sát hình sự Công an huyện Bình Chánh đã lên kế hoạch triệt phá. Do sòng bài chỉ có đường độc đạo nên công an đã quyết định ập vào bằng đường sông tạo bất ngờ. Chiều 27-5, lực lượng cảnh sát hình sự chia làm hai tổ đi bằng ghe để tiếp cận sòng bạc.

Khi các trinh sát ập vào, các con bạc bỏ chạy tán loạn. Trong đó hai người nhảy xuống sông bỏ trốn.

Tại hiện trường công an tạm giữ bà Nguyễn Thị Chuông (51 tuổi, ngụ thị trấn Tân Túc) là người tổ chức sòng bài, đồng thời là chủ căn nhà cùng 21 con bạc có liên quan. Ngoài ra công an còn thu giữ 18 bộ bài, hơn 2 triệu đồng trên chiếu bạc và gần 97 triệu đồng tiền tang vật trong người các đối tượng, bốn xe máy, 13 ĐTDĐ… Mỗi ngày bà Chuông thu tiền xâu hàng triệu đồng và trả cho đối tượng cảnh giới 100.000-150.000 đồng.

H.TUYẾT

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm