ĐÀ LẠT

Dùng ớt bột để cướp

Như thường lệ, bà Nguyễn Thị Uyên (SN 1958, ở đường Tăng Bạt Hổ, Đà Lạt) ngồi trên chiếc ghế dựa ở trước cửa Nhà thông tin triển lãm khu Hoà Bình (khu vực trung tâm, cách chợ Đà Lạt chỉ khoảng 200m) để chờ khách mua bán vàng và đôla (chợ đen).

Dùng ớt bột để cướp ảnh 1

Bà Uyên đang diễn tả lại việc giằng co chếc túi xách với tên cướp (ảnh lớn) và ớt bột còn vương đỏ trên đường phố (ảnh nhỏ).

Đang lúi húi mở giỏ xách (đựng tiền, vàng) để bỏ chiếc điện thoại di động vào thì bất ngờ bị một thanh niên lao vào giật chiếc túi xách. Bà Uyên hoảng hốt hô “cướp, cướp” đồng thời ghì tay giằng giữ chiếc túi và bị tên cướp kéo lê hơn 10m. Đến đoạn đối diện nhà sách Hoà Bình, tên cướp lấy hộp ớt bột giấu sẵn trong người đổ tung vào mặt bà Uyên khiến bà Uyên tối tăm mặt mũi rồi ngất xỉu (vì bà Uyên bị bệnh đau tim).

Cùng lúc đó, người dân xung quanh và người đi đường đã kịp thời đến can thiệp nên tên cướp đành bỏ của leo lên xe gắn máy của đồng bọn tẩu thoát.

Người dân chứng kiến vụ việc cho biết, 2 tên cướp cùng đi trên một chiếc xe máy chạy thuận chiều theo đường vòng rạp chiếu phim 3 Tháng 4. Đến đoạn nói trên, tên ngồi sau (mặc áo thun đen) nhảy xuống để thực hiện giật túi xách.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an phường 1, TP Đà Lạt đã đến hiện trường và lấy lời khai những người liên quan.

Đây là vụ cướp tiền, vàng táo tợn thứ 2 xảy ra tại Đà Lạt trong một tháng qua. Trước đó, vào ngày 7-5, hai thanh niên đi trên xe gắn máy cũng đã cướp giật 13 cây vàng của một người dân ngay trước cửa Quỹ tín dụng nhân dân Liên Phương, Đà Lạt.

Theo Nam Viên (SGGP)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm