Đuối nước ở Hà Nội: 5 người tử vong

Sáng 9-7, nguồn tin từ BV Bạch Mai (Hà Nội) cho biết cháu Nguyễn Bảo Hưng (13 tuổi, trú xã Ninh Sở, Thường Tín), nạn nhân thứ năm trong vụ đuối nước kinh hoàng vào ngày 2-7 vừa qua, đã không qua khỏi.

Cháu Hưng được điều trị tích cực tại bệnh viện nhưng đã không qua khỏi.

Theo bác sĩ, khi nhập viện Hưng rất nguy kịch. Do bị viêm phổi ARDS nặng, các bác sĩ đã tận tình cứu chữa. Cháu được lọc máu liên tục, thở máy và sử dụng các thuốc hỗ trợ nhưng vẫn không qua khỏi.

Được biết gia đình cháu Hưng có hoàn cảnh khó khăn, cha mẹ làm nông. Quá trình điều trị cho cháu rất tốn kém, chi phí lên tới hàng trăm triệu đồng.

Hiện cháu đã được gia đình đưa về để an táng.

Trước đó, chiều 2-7, tám học sinh là người của làng Sở Hạ ra ao nước nằm cạnh nhà thờ Sở Hạ để tắm và tập bơi. Trong khi các em học sinh này đang tắm thì có một số học sinh chạy lên bờ kêu cứu vì có học sinh đuối nước. 

Phát hiện sự việc, hai anh Đặng Văn Điều (32 tuổi) và Đặng Văn Trình (37 tuổi) đã nhanh chóng lao xuống cứu, tuy nhiên sau đó bị đuối nước và tử vong. Hai nạn nhân khác tử vong nữa là Đặng Thế Anh (13 tuổi), Đặng Tuấn Vũ (14 tuổi). Cháu Nguyễn Bảo Hưng lập tức được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm