Exciter 'húc' xe tải, một thanh niên tử vong tại chỗ

Vụ tai nạn khiến một người tử vong, một người bị thương nặng. Ảnh: Nguyễn Tân.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 22 giờ 30 tại Tỉnh lộ 43, đoạn chạy qua phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức, TP.HCM. Cụ thể, hai nam thanh niên (chưa xác định được danh tính) chạy xe gắn máy BKS 37N1 - 3197 theo hướng Ngã tư Gò Dưa về thị xã Thuận An (Bình Dương). Khi chạy qua khu phố 2, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức thì va chạm với xe tải BKS 61C-133.75 (chưa xác định được danh tính tài xế) đang lưu thông cùng chiều.

Cú va chạm đã khiến hai thanh niên ngã ra đường, một người không may đã bị xe tải cán qua, tử vong ngay tại chỗ; người còn lại bị thương khá nặng và được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu.

 Đến khoảng 3 giờ sáng ngày 30-8, hiện trường vụ tai nạn cơ bản đã được giải quyết. Ảnh: Nguyễn Tân.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng CSGT Công an quận Thủ Đức cùng phối hợp với lực lượng sở tại đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc, phân luồng giao thông.
Do chiếc xe tải sau khi va chạm theo đà đã chạy sang địa phận tỉnh Bình Dương nên lực lượng chức năng thuộc tỉnh Bình Dương cũng có mặt để cùng phối hợp giải quyết vụ việc.
Đến gần 3 giờ sáng cùng ngày, vụ tai nạn cơ bản đã được giải quyết xong. Các phương tiện đã được về trụ sở công an để phục vụ công tác điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm