‘Game thủ’ 15 tuổi giết người tại tiệm Internet

Theo hồ sơ ban đầu, vụ việc xảy ra khoảng 15 giờ chiều 6-1, thời điểm này Lợi đến tiệm Internet Thanh Nghị (khu phố 2, phường Linh Tây, quận Thủ Đức) để chơi game. Một lúc sau Nguyễn Văn Bé Khương (14 tuổi, quê Vĩnh Long) cũng đến đây chơi game và ngồi ở máy đối diện với Lợi.

Khoảng nửa tiếng sau, Lợi dừng chơi game và đến gần chỗ Khương ngồi xem những người khác trong tiệm chơi game. Trong lúc này Lợi nghe Khương tuyên bố: “Ở đây ai cũng là đàn em của tao”. Nghĩ rằng Khương cũng coi thường mình, xem mình là đàn em nên Lợi hỏi vặn lại: “Tao cũng là đàn em mày à?”. Từ đây hai bên phát sinh mâu thuẫn dẫn đến việc Lợi đánh nhau với Khương.

Nguyễn Lâm Thắng Lợi. Ảnh: HT

Trong lúc đánh nhau, Lợi nhìn thấy một con dao của ai đó để trên bàn phím máy tính nên chộp lấy đâm một nhát vào lưng của Khương. Khi bị đâm, Khương nói với Lợi: “Mày chờ tao lấy hàng ra chơi” rồi chạy vào nhà vệ sinh. Tuy nhiên, Khương chạy đến giữa tiệm thì bị té và được những người trong tiệm đưa đến BV Thủ Đức cấp cứu. Tuy nhiên, trên đường đến bệnh viện Khương đã tử vong. Riêng Lợi đã cầm con dao bỏ trốn khỏi tiệm Internet, trên đường Lợi vứt bỏ con dao tại khu vực đình Linh Tây (quận Thủ Đức) nhằm phi tang.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an quận Thủ Đức phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nạn nhân để phục vụ điều tra. Đến khoảng 22 giờ đêm cùng ngày, Nguyễn Lâm Thắng Lợi đã đến Công an phường Linh Tây đầu thú. Từ lời khai của Lợi, Công an quận Thủ Đức đã thu hồi được con dao gây án.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm