Ghen tuông, đốt 'trụi' nhà tình địch rồi đi đầu thú

Căn nhà của anh Quân đã thành tro bụi.

Người đàn ông nói trên tên Trần Hoàng Tân, 44 tuổi, ngụ ấp An Khoa, xã Vĩnh Mỹ B, huyện Hòa Bình. Người anh ta tình nghi đã ngoại tình cùng vợ mình là anh Hà Văn Quân, 37 tuổi, ngụ ấp Cái Tràm, xã Vĩnh Hậu, cùng huyện Hòa Bình.

Khai báo với Công an khi ra đầu thú, Tân cho biết vào ngày 17/4/2015, lúc anh ta đang làm việc ở Cà Mau thì có người quen điện thoại báo tin vợ anh, chị P. ở nhà đã đi theo anh Quân. Do biết anh Quân và vợ mình làm công nhân cùng Công ty nên nghỉ làm về nhà tìm hiểu.

Khi tìm không được vợ, Tân đi mua xăng tìm đến nhà anh Quân. Tại đây không thấy anh Quân ở nhà, Tân nghĩ chắc vợ mình và anh Quân đã cùng đi xây dựng hạnh phúc mới. Tân đã thẳng tay tưới xăng lên căn nhà và châm lửa đốt, rồi ra Công an đầu thú. Thời điểm Tân châm lửa đốt nhà anh Quân là lúc 10 giờ sáng 19/4/2015.

Căn nhà đã cháy rụi, rất may là trong căn nhà không có ai nên không xảy ra thương vong về người. Hiện Công an đang điều tra để xử lý hành động đốt nhà người khác vì ghen hậu quả nghiêm trọng của Tân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm