Ghen tuông vợ giết chồng

Trước đó, chiều 2-3, ông Trương Đức Hoàng (cha ruột Hiếu, ngụ phường Tân Hòa, TP Biên Hòa) đang nằm xem tivi trong phòng ngủ thì nghe tiếng thét thất thanh ở ngoài phòng khách. Ông Hoàng chạy ra thì thấy Hiếu nằm gục trên nền nhà, cơ thể có nhiều vết thương đang chảy máu. Nghe tiếng kêu cứu của ông Hoàng, hàng xóm nhanh chóng đưa Hiếu đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Người nhà nạn nhân cho biết người ra tay sát hại Hiếu chính là “vợ hờ” Nguyễn Thị Kiều. Lúc đó khoảng 18 giờ 30, Hiếu đi nhậu với bạn bè về nằm ngủ ở ghế tại phòng khách. Khi thấy chồng ngủ say, Kiều đã dùng dao đâm một nhát vào cổ chồng. Bị đâm bất ngờ, Hiếu vùng dậy kêu cứu nhưng đã bị Kiều đuổi theo đâm thêm nhiều nhát vào người cho đến khi nạn nhân gục tại chỗ. Sau khi gây án Kiều đã bỏ trốn.

Được biết Kiều và Hiếu quen nhau, chung sống được hai năm nay và đã có một đứa con chung hơn hai tháng tuổi. Tuy nhiên, hai người chưa tổ chức đám cưới cũng như đăng ký kết hôn. Trước đây Kiều và Hiếu thuê phòng trọ ở riêng nhưng đến tháng 2-2015, Hiếu đưa vợ con về nhà ông Hoàng ở chung. Theo ông Hoàng, nguyên nhân gây án của Kiều có thể do ghen tuông. Trước khi xảy ra sự việc, giữa Kiều và Hiếu thường xảy ra mâu thuẫn cãi vã.

Hiện vụ án đang được Công an tỉnh Đồng Nai tiến hành điều tra làm rõ.

TIẾN DŨNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm