Giả điều tra viên cao cấp hù dọa trong quán bar

Khoảng23h30 đêm 30/4, tại một quán bar ở đường 3/2, thành phố Đà Lạt xảy ra ẩu đả của hai nhóm thanh niên. Bất ngờ, một vị khách rút thẻ ngành công an, đề nghị nhóm thanh niên dừng lại. Đang có mặt trong quán, nhóm công an của TP Đà Lạt thấy “đồng nghiệp’’ quá lạ nên hỏi thăm thì anh ta lớn tiếng phản ứng. Cảnh sát 113 sau đó xuất hiện, khống chế vị khách giao công an thành phố Đà Lạt làm rõ.

cong-an-dom-7341-1430462165.jpg

Công an làm rõ về chiếc thẻ ngành giả mà Thương mang ra dọa công an thật. Ảnh:Quốc Dũng

Theo công an thành phố Đà Lạt, qua kiểm tra hành chính, chứng minh nhân dân của người này tên Lê Thương (25 tuổi, ở Bình Dương) còn thẻ ngành công an mang tên Lê Thành Quân, hàm cấp tá, chức vụ là điều tra viên cao cấp của công an tỉnh Lâm Đồng.

Thương khai với công an, anh ta làm công cho một tiệm photocopy ở thành phố Đà Lạt và đã "nhân bản" thẻ công an từ một chiếc thẻ thật khi có người đến nhờ photo. Sau đó Thương thay tên, thay hình để ra oai với bạn bè trong những cuộc nhậu. "Khi thấy nhóm thanh niên trong quán bar say xỉn, bắt đầu lao vào ẩu đả, tôi rút chiếc thẻ nhằm vãn hồi trật tự chứ không có ‎ ý nào khác", Thương khai nhận.

Hiện công an thành phố Đà Lạt đang tạm giữ Thương, làm rõ hành vi làm giả giấy tờ để xử lý‎.

Theo Quốc Dũng (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm