Giả giáo viên vào trường học ăn trộm

Công an quận Lê Chân (Hải Phòng) vừa tạm giữ Nguyễn Thị Bích Hạnh (42 tuổi, phường Vĩnh Niệm) để làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, khoảng 7 giờ 15 ngày 16-9, giáo viên và bảo vệ Trường Tiểu học Lê Văn Tám, phường Trại Cau bắt quả tang Hạnh trộm cắp. Bảo vệ đã giao nộp Hạnh cùng tang vật (gần 10 triệu đồng) cùng chiếc xe máy của nghi can cho công an xử lý.

Hạnh khai nhận: Các giáo viên hay để túi xách trên bàn ở các lớp học. Lợi dụng các buổi đầu giờ học sáng, cả giáo viên và học sinh đều sơ hở, không chú ý, Hạnh ăn mặc gọn gàng như một giáo viên, đi xe máy vào gửi trong trường, sau đó lượn một vòng các phòng học xem có cô giáo nào sơ hở thì ra tay trộm cắp tài sản.
Trong vụ bị bắt quả tang, khi phát hiện túi xách của giáo viên để trong lớp, dù lớp có học sinh nhưng cô ta vẫn thản nhiên vào phòng, lấy hết số tiền trong túi, định tẩu thoát thì bị phát hiện.
Hạnh thừa nhận từ năm 2014 đến nay đã nhiều lần “ghé thăm” các trường tiểu học trên địa bàn các quận Dương Kinh, Kiến Thụy, Hồng Bàng để trộm cắp tài sản.
Cô giáo “dỏm” này có ba tiền sự về các tội trộm cắp và lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm