Giả hiện trường xe hư để cản trở đoàn cưỡng chế nhà không phép?

Giả hiện trường xe hư để cản trở đoàn cưỡng chế nhà không phép? ảnh 1
Chiếc xe nằm chắn đường đoàn cưỡng chế

Theo kế hoạch sáng 2-7, lực lượng phường Nguyễn An Ninh, Đội Trật tự Đô thị TP.Vũng Tàu tiến hành cưỡng chế phá dỡ ba căn nhà xây dựng không phép ở khu vực Bàu Trũng.
Khi đoàn cưỡng chế đến gần sát căn nhà vi phạm số 442/1/33 Bình Giã thì bất ngờ gặp vật cản. Lúc này chiếc xe tải biển số 72M-6153 trên xe chở đầy cát bỗng dưng nằm ì ngang ra đường hẻm, lốp xe trái phía trước bị tháo dời. Theo giải trình của tài xế, xe đang chạy chở cát khi đến đây bỗng lốp xe bị hỏng, nằm ngang ra đường, không thể chạy được nữa.
Ông Đễ cho hay, trong các cuộc cưỡng chế khác, phường cũng đã từng nhiều lần gặp cản trở với các hình thức khác nhau. Đây cũng có thể là một trong các cách thức nhằm cản trở đoàn cưỡng chế vào phá dỡ nhà. “Công an phường đã lấy lốp xe dự phòng trên xe lắp vào, thấy xe vẫn chạy bình thường, không hư hỏng. Bên cạnh còn một khoảng đất trống nên đã yêu cầu chạy xe tải sang để xe đoàn cưỡng chế có thể đi qua. Tôi đã báo cáo vụ việc lên Công an TP.Vũng Tàu, yêu cầu cử lực lượng Cảnh sát Giao thông xuống làm việc. Việc cưỡng chế phá dỡ nhà vẫn được tiến hành bình thường”.
Qua kiểm tra bước đầu, chiếc xe trên đã quá hạn đăng kiểm hơn một năm. CSGT đã yêu cầu lái xe cùng đưa xe về trụ sở để xử lý.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm