Gia thế giàu có của nạn nhân vụ thảm sát 6 người ở Bình Phước

Sáu nạn nhân gồm: ông Lê Văn Mỹ (SN 1967), bà Nguyễn Thị Ánh Nga (SN 1971, vợ ông Mỹ), con trai Lê Quốc Anh (SN 2000), con gái Lê Ánh Linh (SN 1993), 2 cháu con dì là Dư Ngọc Tố Như (SN 1997) đều bị giết chết trong tư thế trói tay; cháu Dư Minh Vĩnh (SN 2001) bị cắt cổ chết ngay sát cổng sân nhà.

Hàng trăm người dân tại hiện trường vụ thảm án Bình Phước. Ảnh: NĐ

Theo lời một cao niên tại khu vực, gia tộc bên ngoại của nạn nhân nổi tiếng về mức độ giàu có ở huyện Chơn Thành. Theo đó, cha của nạn nhân Nga là người gốc ở Q.8 (TP.HCM). Từ những năm 80, ông cùng vợ tìm về Bình Phước lập nghiệp mưu sinh bằng nghề mua ve chai.

Sau đó, ông bà làm ăn phát đạt và sinh tổng cộng 7 người con (5 gái, 2 trai), nhiều người cũng đang nắm giữ nhiều cơ sở làm ăn. Hiện, 6 người con của ông bà đã có gia đình, trừ cô con gái út còn độc thân. Tại khu vực này, gia đình ông bà rất nổi tiếng về mức độ giàu có.
Sáng nay, họ hàng bên ngoại đã tìm đến hiện trường gào khóc đau đớn. Được biết, mẹ của nạn nhân Nga đã ngất xỉu và phải nhập viện. Những người khác cũng như chết lịm khi nhìn thấy cảnh tượng kinh hoàng.
Riêng thông tin về họ hàng bên nội của nạn nhân thì rất ít người biết. Vị cao niên cho hay, ông Lê Văn Mỹ (nạn nhân bị giết hại) vốn là người gốc Quảng Nam. Ông Mỹ lấy bà Ánh Nga đã nhiều năm nay. Vụ án xảy ra nhưng hiện chưa thấy họ hàng bên nội của nạn nhân tìm đến.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm