Giải cứu nhiều cô gái khỏi quán karaoke ôm

Chị B. cho biết trước đó chị được một trung tâm giới thiệu đến quán Ngọc Hiếu làm với cam kết lương cao, công việc nhàn hạ. Tuy nhiên, chỉ sau hai ngày làm việc, chị B. nhận ra đây thực chất là một quán karaoke ôm. Người quản lý (tên là N.) buộc chị B. cùng những tiếp viên khác trang điểm đẹp, mặc đồ hở hang và phải cho các khách nam sờ soạng.

 Vợ chồng chủ quán và hai nhân viên bị bắt

Hằng ngày chị B. cùng những nữ tiếp viên khác bắt đầu công việc lúc 14 giờ và chỉ được nghỉ sau 24 giờ. Khi chị B. xin nghỉ việc, bà N. hăm dọa không cho đi, buộc phải tiếp tục tiếp khách. Để ngăn tiếp viên bỏ trốn, bà N. cho hai nhân viên là Dương Hoàng Hân (22 tuổi) và Kim Chươne (28 tuổi, quê Trà Vinh) lùa các cô “cứng đầu” vào phòng, khóa trái cửa và canh giữ bên ngoài.

Theo chị B., sau khi chị vào làm thì có một người khác là chị H. cũng được một trung tâm giới thiệu đến làm. Khi phát hiện đây là quán karaoke ôm, chị H. hoảng sợ xin nghỉ việc thì cũng bị bà N. sai nhân viên bắt nhốt. Do cùng cảnh ngộ, chị B. và chị H. đã bàn nhau cách bỏ trốn. Ngày 21-3, chị B. và chị H. gọi điện thoại nhờ hai người bạn trai đến quán chơi. Lợi dụng sự sơ hở của người canh giữ, chị B. và chị H. cùng hai người bạn bỏ trốn.

Phát hiện sự biến mất của hai nữ tiếp viên, quản lý N. lập tức cùng một số thanh niên tổ chức truy tìm. Chị B. kể khi thấy bà N. xuất hiện, chị hốt hoảng nói bạn trai nổ máy xe bỏ chạy, còn chị H. chạy không kịp nên bị nhóm của bà N. bắt về.

Sau khi chị B. trình báo, PC45 vào cuộc  xác minh và lên kế hoạch giải cứu các cô gái.

Khoảng 10 giờ sáng 24-3, công an ập vào quán Ngọc Hiếu giải cứu bốn cô gái đang bị nhốt trong một căn phòng. Các cô đều tố cáo được trung tâm giới thiệu đến quán làm và bị bắt buộc phải phục vụ bia ôm, karaoke ôm.

Công an đã bắt giữ Nguyễn Xuân Thành (48 tuổi, chủ quán), vợ Thành là Nguyễn Thị Kiều (45 tuổi) cùng Dương Hoàng Hân và Kim Chươne. Thành và Kiều khai các trung tâm giới thiệu nhân viên đến làm cho quán đều lấy 1 triệu đồng/người. Vì sợ các cô gái bỏ trốn, Thành và Kiều thuê người bắt nhốt, canh giữ.

Trong số các cô gái được giải cứu không có chị H. Theo lời khai ban đầu, sau khi bắt lại chị H., quản lý N. đã đánh đập, lấy của chị 200.000 đồng và một ĐTDĐ rồi thả cho đi. Tại thời điểm công an ập vào quán, bà N. đã bỏ trốn.

TUYẾT KHUÊ

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm