Giám đốc công ty bảo vệ nổ súng giữa đường

Clip: Giám đốc công ty bảo vệ nổ súng giữa đường. Nguồn: Internet

Theo người dân, sự việc xảy ra khoảng 15 giờ 30 phút ngày 5-12, sau một hồi cãi vã, người đàn ông rút một khẩu súng quân dụng trong túi quần và bóp cò, một tiếng nổ lớn vang lên. Một người dân đã quay được sự việc, sau đó clip này lan tràn trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt.

Giám đốc công ty bảo vệ nổ súng giữa đường ảnh 1
Người đàn ông rút súng bắn giữa đường. Hình ảnh cắt từ clip

Theo clip, một người phụ nữ chở theo một nam thanh niên cãi nhau với một người đàn ông trước một quán cà phê. Người phụ nữ lớn tiếng cho rằng công ty mà con mình làm việc đã không thực hiện trả lương.

Sau một hồi cãi vã, người đàn ông văng tục, hứa có giấy hẹn trả tiền nhưng người phụ nữ cho rằng đã đòi nhiều lần không trả.

Người đàn ông đã đưa chân, dọa đánh trong khi cuộc đấu khẩu giữa hai bên càng lúc càng căng thẳng. Sau cùng, người đàn ông này đã rút khẩu súng ngắn màu đen trong túi quần ra, thực hiện động tác như lên đạn và chỉ chỏ dọa bắn. Sau một đến hai tiếng bóp cò, súng nổ một tiếng lớn, khói trắng bốc lên từ nòng súng.

Giám đốc công ty bảo vệ nổ súng giữa đường ảnh 2
Công an đến hiện trường làm việc

Trao đổi trong ngày 6-12, Công an quận Tân Bình cho biết hiện đang làm việc với người đàn ông trên để điều tra làm rõ vụ việc. Theo lời người dân, người nổ súng là giám đốc của một công ty bảo vệ có trụ sở ở hẻm 51 đường Cống Lở, quận Tân Bình.
Trong sáng cùng ngày, các đơn vị nghiệp vụ Công an quận Tân Bình đã đến hiện trường để khám nghiệm.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm