Giám đốc dùng súng hơi truy sát người

Ngày 17/3, trung tá Phan Ngọc Dũng, Đội phó Đội cảnh sát điều tra công an quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) cho biết, đang hoàn tất hồ sơ vụ Đặng Ngọc Hoàng (34 tuổi, Giám đốc một công ty TNHH) cùng em trai Đặng Văn Thịnh (28 tuổi) và một số nhân viên dùng súng hơi bắn đạn chì truy sát người trên phố.

Giám đốc dùng súng hơi truy sát người ảnh 1

Khẩu súng hơi Hoàng dùng để truy sát đối thủ làm ăn. Ảnh: A. B.

Trước đó, tối 15/3 nhóm của Hoàng đi ôtô đến trước số nhà 477 Nguyễn Lương Bằng (quận Liên Chiểu), dùng súng hơi truy đuổi và bắn anh Trần Ngọc Bộ (38 tuổi, giám đốc một công ty trên địa bàn).

Bị đuổi bắn, anh Bộ bỏ chạy vào trong hẻm cạnh đó và may mắn không bị thương. Truy sát người không thành, Hoàng lái xe bỏ đi. 5 phút sau, khi quay lại tìm anh Bộ, xe của Hoàng tông phải một thanh niên đi xe máy cùng chiều, hất nạn nhân văng xa khoảng 5 mét, hai chân gẫy phải nhập viện cấp cứu.

Sau khi gây tai nạn, Hoàng lái xe bỏ chạy về phía trung tâm thành phố và bị người dân chặn lại. "Người đàn ông trong xe giương súng hăm dọa nhưng bị dân cầm gạch, đá ném nên đóng cửa kính cố thủ. Nhưng sau đó, anh ta lái xe chạy thoát", một nhân chứng tên Hòa kể lại.

Ngay trong đêm, Hoàng đến công an quận Liên Chiểu trình diện và giao nộp khẩu súng hơi bắn đạn chì cùng ôtô Hyundai. Hoàng khai, do khúc mắc chuyện làm ăn nên cùng em trai và một số nhân viên dùng súng để truy sát anh Bộ.

Theo Nguyễn Đông (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm