Giám đốc gây tai nạn bỏ chạy, rút súng dọa dân bị phạt 17,5 triệu đồng

Tuy nhiên, Công an huyện Thạch Hà đã xử phạt hành chính ông Hồng lỗi gây tai nạn rồi bỏ chạy là 7,5 triệu đồng và xử phạt 10 triệu đồng vì không chịu hợp tác đo nồng độ cồn sau khi gây tai nạn.
Như vậy, với hai lỗi trên, ông Hồng bị xử phạt hành chính 17,5 triệu đồng. Ngoài ra, ông Hồng đang chịu trách nhiệm với nạn nhân bị thương và tài sản hư hỏng trong vụ tai nạn.
Như đã đưa tin, khoảng 0 giờ sáng 28-12-2015, xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa ô tô do ông Hồng điều khiển với một xe máy. Cú tông mạnh khiến anh Phạm Thiện Linh (24 tuổi, trú xã Thạch Kênh, huyện Thạch Hà) bị thương nặng nằm trên đường, xe máy bị nát hỏng phần đầu. Sau khi vụ tai nạn xảy ra, ông Hồng không dừng xe mà vẫn tiếp tục chạy. 
Sau đó người dân đuổi kịp và bao vây xe ông Hồng, giữ xe và người lại để gọi công an tới làm rõ. Theo người dân phản ánh, lúc đó ông Hồng nồng nặc mùi rượu, có mở cốp ô tô rút ra một khẩu súng để đe dọa.
Ngay sau đó, lực lượng Công an huyện Thạch Hà có mặt tại hiện trường, đưa anh Linh đi bệnh viện cấp cứu rồi yêu cầu ông Hồng về trụ sở làm việc. Qua khám xét ô tô của ông Hồng, công an đã thu giữ một khẩu súng bắn điện (công cụ hỗ trợ).
Anh Linh do bị thương quá nặng đã được chuyển từ BV Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh ra Hà Nội tiếp tục cấp cứu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm