Giám đốc người nước ngoài tử vong bất thường tại nhà

Ngày 18-7, lực lượng chức năng TP.HCM vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của ông Lee Alex (51 tuổi, quốc tịch Úc), Giám đốc công ty dịch vụ du học, du lịch tại đường Trần Hưng Đạo, quận 5, TP.HCM.
Theo đó, vào ngày 16-7, một nhân viên công ty gọi điện thoại cho giám đốc của mình là ông Lee Alex. Tuy nhiên, điện thoại đổ chuông nhưng không ai trả lời.
Người đàn ông là giám đốc một công ty ở Sài Gòn chết bất thường

Người đàn ông quốc tịch Úc là giám đốc một công ty,  chết bất thường tại nhà ở quận 10, TP.HCM. Ảnh: H.TÂM

Khi đến nhà của vị giám đốc ở đường Nguyễn Chí Thanh, phường 3, quận 10, TP.HCM, người nhân viên tiếp tục gọi điện thoại nhưng không thấy trả lời, trong khi tiếng chuông điện thoại vẫn vang lên. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, nhân viên này liền báo công an.

Khi lực lượng chức năng vào nhà thì phát hiện ông Lee Alex đã tử vong tại phòng ngủ ở lầu một. Trên người không mặc quần áo, có vết máu trên miệng và mũi. Chiếc xe người đàn ông này hay sử dụng cũng không còn thấy ở nhà.
Theo người dân, ông Lee Alex sống một mình và khá hòa đồng, thân thiện. Chiều cùng ngày, vị giám đốc này vẫn đi lại và nói chuyện với mọi người.
Công an quận 10 và các đơn vị chức năng liên quan đã khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người hàng xóm để điều tra nguyên nhân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm