Giằng gậy, dọa đánh CSGT bằng nón bảo hiểm

Chiều 6-4, trao đổi với Pháp luật TP.HCM, Thượng tá Nguyễn Văn Quỳnh, Trưởng phòng CSGT (PC67, Công an tỉnh Hà Giang), cho biết đơn vị đang phối hợp với các cơ quan chức năng làm rõ vụ việc một người đàn ông có hành vi dùng mũ bảo hiểm đe dọa CSGT.

“Sau khi nắm được thông tin, đơn vị đã yêu cầu lực lượng CSGT Công an huyện Bắc Quang làm rõ. Hiện chúng tôi vẫn đang xác minh sai phạm của người đàn ông này để xử lý ” – Thượng tá Quỳnh cho hay.

Người đàn ông giằng gậy chỉ huy, dùng mũ bảo hiểm dọa đánh CSGT. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, mạng xã hội Facebook chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông trong lúc bị yêu cầu dừng xe kiểm tra đã giằng gậy, dùng mũ bảo hiểm dọa đánh CSGT. Sự việc xảy ra khoảng 17 giờ 25 ngày 4-4, tại địa bàn huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang.

Thông tin ban đầu, vào thời gian trên, tổ công tác CSGT Công an huyện Bắc Quang đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát thì phát hiện hai người đèo nhau bằng xe máy, trong đó một người không đội mũ bảo hiểm nên đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra.

Khi được yêu cầu xuất trình giấy tờ, người điều khiển phương tiện thay vì chấp hành lại lớn tiếng, đồng thời giằng lấy gậy của CSGT dọa đánh. Chưa dừng lại, người này dùng tiếp tục dùng mũ bảo hiểm để đe dọa lực lượng chức năng.

Sau một hồi có sự can ngăn của người khác, người đàn ông này mới chấp hành.

Bước đầu, danh tính người này được xác định là G.X.D (trú tại Bắc Quang, Hà Giang). Ông D. bị phát hiện có nồng độ cồn trong hơi thở vượt quá quy định khi chạy xe.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm