Giang hồ Út Đáng cùng 3 đàn em ở Cần Thơ bị bắt

Ngày 18-8, thông tin từ Công an TP Cần Thơ cho biết đã bắt giữ Trần Văn Được (tự Út Đáng, 55 tuổi, ngụ ở TP Cần Thơ), một giang hồ cộm cán ở TP.Cần Thơ cùng các đàn em Trần Hoàng Tú, Lê Thanh Sang và Diệp Tấn Lộc.

Những người này liên quan đến vụ chém người trong tiệm game bán cá trên địa bàn.

Giang hồ Út Đáng tại công an.

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng 16-8, Trần Văn Được vào tiệm games Minh Thiện ở phường An Khánh, quận Ninh Kiều chơi và thua v 3,6 triệu đồng. Không có tiền trả, Được bị chủ tiệm game giữ lại.

Sau khi xin về để mang tiền đến trả, Được điện thoại cho Lộc rủ người đến đánh trả thù.

Nhận lệnh, Lộc rủ Tú, Sang rồi cùng với Được mang mã tấu, típ sắt, côn sắt đến tiệm games.

Khi đến nơi, không gặp anh T., cả nhóm ra tay chém những người bạn của anh này đang ở trong tiệm. Chỉ trong vòng 5 phút, nhóm của Được đã chém aba người bị thương nặng rồi tẩu thoát khỏi hiện trường.

Vào cuộc, công an nhanh chóng bắt giữ Tú và Sang. Đến sáng 17-8, Công an TP Cần Thơ đã bắt giữ Được và Lộc khi hai người đang lẩn trốn tại quận 4 (TP.HCM).

Đại tá Trần Ngọc Hạnh – Giám đốc Công an TP Cần Thơ cho biết: “Út Đáng là đối tượng xã hội cộm cán ở khu vực chợ cá Tân An, quận Ninh Kiều, có dấu hiệu hoạt động bảo kê một số chợ cá, bốc vác thủy hải sản ở chợ. Người này cũng có dấu hiệu cho đàn em đến các điểm games bắn cá bảo kê thu tiền”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm