Giành con, đâm chết em họ “vợ hờ”

Trước đó, khoảng 20h ngày 7/3, tại nhà của bố đẻ Việt là ông Nguyễn Thế Phúc (SN 1948, ở thôn Văn Phong, Đồng Thái, An Dương, Hải Phòng đã xảy ra cuộc ẩu đả. Trong lúc xô xát, Việt cầm dao đâm vào vùng bụng một thanh niên tên Cường dẫn đến tử vong.

Nguyên nhân vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn giữa Việt và cô “vợ hờ” tên Hương (ở Đồng Bún, Hải Phòng). Việt từng có vợ con nhưng đã ly dị.

Sau đó, Việt có quan hệ tình cảm với Hương và có một con trai 8 tháng tuổi. Trong thời gian chung sống, giữa Việt và Hương xảy ra mâu thuẫn. Khoảng 5 tháng trước, Hương bế con đi khỏi nhà.

Ngày 7/3, nghe tin Hương đang ở nhà mẹ đẻ tại Đồng Bún, Hải Phòng, Việt đã đến “đòi” con về. Khoảng 20h cùng ngày, khi vợ chồng ông Phúc và Việt đang quây quần bên đứa cháu nội thì Hương cùng 4 người khác kéo đến. Trong số đó ông Toàn – là cậu của Hương, con gái ông Toàn và Cường - em họ Hương.

Giữa Việt và nhóm thanh niên đi cùng Hương xảy ra xô xát, họ dùng dây điện mang theo thít cổ Việt. Em họ của Hương còn đá ông Phúc khi ông này cố sức can ngăn. Trong lúc giằng co, Việt chạy thoát ra sân và cầm con dao lao vào đâm Cường.

Sau khi gây án, Việt đã bỏ trốn.

Theo HA (Bee)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm