Giật dây chuyền, nhóm cướp điên cuồng tháo chạy trên đường ngược chiều

 Tăng Hoài Long tại cơ quan điều tra

Nhóm cướp giật này do Tăng Hoài Long (22 tuổi, ngụ 136/82 Trần Văn Quang, phường 1, quận Tân Bình) cầm đầu, sử dụng hai xe máy đi rảo các tuyến đường để tìm “con mồi”.

Nhận thấy ba thanh niên này có nhiều biểu hiệu đáng ngờ, nhóm hiệp sĩ là các anh Trần Văn Hoàng, Nguyễn Trọng Phúc, Võ Thanh Tuấn, Lê Ngọc Phúc, Hoàng Văn Kiên thuộc nhóm săn bắt cướp quận Tân Bình đã âm thầm bám theo, đồng thời liên lạc cho tổ trinh sát, Công an quận Tân Bình đề nghị hỗ trợ.

Khi nhóm Long chạy xe đến hẻm 281 đường Lê Văn Sỹ thì phát hiện chị Kiều đang đi trên xe cùng một người bạn. Nhóm Long liền áp sát, giật phăng sợi dây chuyền vàng chị Kiều đang đeo. Sau khi cướp giật, đồng bọn của Long còn đạp vào xe chị Kiều khiến nạn nhân té ngã, không thể đuổi theo.

Lúc này, nhóm hiệp sĩ cùng các chiến sĩ cảnh sát hình sự quận Tân Bình lập tức tổ chức truy đuổi. Từ đường Lê Văn Sỹ, nhóm của Long lạng lách, đánh võng trên nhiều tuyến đường một chiều như Trương Định, Điện Biên Phủ… để trốn chạy. Khi Long chạy đến trước nhà thờ Đồng Tiến, đường Thành Thái (quận 10) lực lượng chức năng đã sử dụng biện pháp nghiệp vụ khống chế được đối tượng.

Tại cơ quan công an, Long thành khẩn nhận tội. Công an quận Tân Bình đang tiếp tục truy tìm hai đồng phạm của Long.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm