Giấu ma túy trong bít tất vẫn bị cảnh sát tóm

Ngày 14-2, thông tin từ tổ công tác Y5/141 (Công an TP Hà Nội), đơn vị này vừa phát hiện 2 đối tượng có hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy, với thủ đoạn rất ma mãnh.

Theo đó, sực việc xảy ra khoảng 14 giờ 30 chiều ngày 13-2, tại đường Nghiêm Xuân Yêm, gần khu vực chung cư CT1 – Bắc Linh Đàm (Hoàng Mai, Hà Nội).

Trong lúc làm nhiệm vụ, tổ công tác Y5/141 phát hiện 2 nam thanh niên điều khiển xe máy mang BKS 29P1 – 083.28 có nhiều biểu hiện nghi vấn, nên đã yêu cầu dừng xe.

Lương Văn Đại và Trần Minh Nghị tại cơ quan công an

Tại thời điểm kiểm tra, cảnh sát phát hiện trong túi quần nam thanh niên ngồi sau có một vật khả nghi phồng lên.

Thấy “động”, đối tượng này lập tức cho tay vào túi, cầm lấy vật đó và thả xuống đất. Tuy nhiên, hành động ma mãnh này đã không qua được mặt của tổ công tác.

Cúi đầu thừa nhận, đối tượng cho biết vật vừa định phi tang là chiếc bít tất của mình. Mở chiếc bít tất, cảnh sát phát hiện bên trong có một túi ni-lon kích thước 7x10cm, chứa tinh thể màu trắng nghi là ma túy đá.

Túi tinh thể nghi ma túy đá mà các đối tượng mang trong người

Đấu tranh ban đầu, 2 nam thanh niên khai nhận mình là Lương Văn Đại (42 tuổi) và Trần Minh Nghị (35 tuổi, cùng quê Phú Thọ).

Làm việc với cảnh sát, Đại cho biết túi ni-lon giấu trong chiếc bít tất là ma túy đá, vừa đi mua về để sử dụng.

Hiện tại, cả 2 đối tượng cùng số tang vật đã được tổ công tác bàn giao cho Công an phường Đại Kim (Hoàng Mai, Hà Nội) tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm