Giết chủ nợ, giấu xác sau nhà

Danh tính cô gái được xác định là Đỗ Thu Hiên, được gia đình trình báo mất tích trước đó 4 ngày.

Giết chủ nợ, giấu xác sau nhà ảnh 1 

Hiện trường nơi phát hiện ra xác cô gái trẻ.

Gia đình của cô gái xấu số cho biết, trước đó ngày 31/8 nạn nhân Hiên nhận được tin nhắn của  nghi phạm Sỹ, hẹn 20 giờ tối cùng ngày đến nhà để thanh toán số nợ mà Sỹ đã nợ của nạn nhân trước đó.

Buổi tối cùng ngày, Hiên và bạn của mình là Ly đã đi xe máy tới nhà của Sỹ. Đến ngõ, Hiên đã để bạn ở ngoài rồi một mình vào nhà Sỹ để lấy tiền. Sau một thời gian khá dài, phải chờ lâu mà không thấy bạn của mình ra, Ly đã nhắn tin cho Hiên, một lúc sau Sỹ đi ra cho biết nạn nhân đang ở trong nhà nói chuyện với mẹ của mình, và ngỏ ý muốn đi dạo cùng cô. Tin lời của Sỹ, Ly đã đồng ý, một lúc sau Sỹ đột nhiên dừng xe và dùng tay bóp cổ Ly. Tuy nhiên Ly đã vùng vẫy và trốn thoát.

Ngay sau khi được gia đình nạn nhân trình báo, Cơ quan công an đã triệu tập Lê Tiến Sỹ, tại đây Sỹ quanh co khai đã giấu nạn nhân một nơi xa, đã giết và vứt xuống sông.

Tuy nhiên cho đến 17 giờ chiều ngày 3/9, người dân đã phát hiện ra xác của một nữ giới đang trong quá trình phân hủy dưới rãnh gần nhà Sỹ. Ngay sau đó lực lượng chức năng đã có mặt để bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hiện xác cô gái trẻ đã được đưa vào bệnh viện 198, nguyên dân dẫn đến cái chết của nạn nhân đang được điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm