Hà Nội: Bắt kẻ dùng rìu cướp 105 triệu đồng

Tên cướp là Phạm Ngọc Hiệp, thủ trong người một chiếc rìu đa năng, đóng giả là khách hàng vào giao dịch và bất ngờ giật túi xách của chị Nguyễn Thị C. trú tại quận Thanh Xuân (Hà Nội), bên trong có 105 triệu đồng.

Bị chị C. và mọi người tri hô, tên Hiệp rút chiếc rìu đa năng ra đe dọa mọi người và bỏ chạy. Ra đến cửa, Hiệp bị các bảo vệ truy đuổi quyết liệt nên đã phải vứt lại chiếc túi xách, tháo chạy. Đúng lúc đó, một chiếc xe chạy qua tông thẳng vào tên cướp khiến hắn bị ngã xuống đường và bị gãy xương đòn sau chân phải. Hiệp bị bắt và được đưa vào bệnh viện bó bột.

Tại cơ quan công an, Hiệp khai là nhân viên bộ phận hành chính kế toán của Công ty TNHH Phát triển đô thị Hà Nội (106/135 phố Núi Trúc, Hà Nội). Mục đích Hiệp cướp tiền là để trả nợ cho cơ quan.

Chiếc rìu đa năng của Hiệp.
Chiếc rìu đa năng của Hiệp.

Giám đốc Công ty TNHH Phát triển đô thị, ông Lương Long Vũ, cho biết tại công ty tên Hiệp được giao nhiệm vụ thu nhận tiền, chịu trách nhiệm nộp thuế, phát lương cho mọi người. Hiệp làm việc rất hiệu quả và cũng không có biểu hiện nghiện ngập. Tuy nhiên, trong tháng 11-2007, Hiệp đã hai lần cầm tiền của công ty và kêu mất, tổng cộng hơn 75 triệu đồng. Gia đình Hiệp đã xin trả thay để Hiệp khỏi bị truy cứu.

HOÀNG ĐÌNH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm