Hà Nội: Cả nhà bị sát hại, hai người tử vong

Bước đầu danh tính của bốn nạn nhân được xác định gồm: Hai người tử vong là ông Nguyễn Lương Chuân (SN 1958) và con trai út ông này là Nguyễn Lương Chỉnh (SN 1987); hai người bị thương là bà Nguyễn Thị Thân (SN 1960, vợ ông Chuân) và Nguyễn Lương Tuân (SN 1983, con cả ông Chuân).
Hiện cơ quan điều tra Công an huyện Thạch Thất đang khám nghiệm hiện trường và tử thi nhằm truy bắt hung thủ. Thời điểm xảy ra vụ án mạng, gia đình nạn nhân có bảy người ở nhà.

Hà Nội: Cả nhà bị sát hại, hai người tử vong ảnh 1
 


Bà Thư (hàng xóm của nạn nhân) cho hay khoảng 1 giờ sáng, bà cùng một số người nghe thấy tiếng kêu cứu bên nhà ông Chuân, liền chạy sang xem có việc gì. Thấy sự việc liền nhanh chóng đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Trong đó, ông Chuân và con út không qua khỏi, bà Thân và con cả bị đâm vào ngực và đùi nhưng may mắn thoát chết.

Một số nhân chứng cũng cho hay khi vào nhà thì họ phát hiện mất một chiếc iPhone của con trai út. Có khả năng trộm bị phát hiện nên ra tay sát hại nạn nhân.

Người dân tại đây cho biết gia đình ông Chuân làm nghề mộc lâu năm, trước giờ không có mâu thuẫn xích mích với ai. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm